Skip to main content

Top 5 phim Trung Quốc hay nhất hiện nay: ‘Em là niềm kiêu hãnh của anh’ dễ dàng chiếm ngôi đầu

5. Tình yêu diệu kỳ – 54.43

Dù sở hữu dàn diễn viên có khả năng diễn xuất như Trương Gia ᴅịᴄʜ, Sa Dật… cùng đề tài tình thân mới mẻ nhưng Tình yêu diệu kỳ vẫn vấp phải khá nhiều sự chê bai của khán giả khi tình tiết được xây dựng khá phi logic.

Không ít dân ᴍạɴɢ bày tỏ, có thể kiên trì xem được 8 tập đầu cũng là điều kỳ diệu lắm rồi. Chẳng trách lên sóng được 20 ngày rồi nhưng phim vẫn chỉ có thể xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng này.

4. Kỳ nghỉ đến ʙấᴛ ɴɢờ – 54.47

Nếu so với Tình yêu kỳ diệu ở trên thì Kỳ nghỉ đến bất ngờ nhận được rất nhiều lời khen của khán giả từ tình tiết đến bối cảnh, phối âm, bao gồm cả việc thiết kế, trang trí… trong phim.



Mỗi tập chỉ hơn 20 phút với tổng 20 tập, nhẹ nhàng, tình cảm, thích hợp để khán giả giải trí trong kỳ nghỉ hè này.

3. Ngọc lâu xuân – 54.73

Ngọc lâu xuân là tác phẩm truyền hình cổ trang mới nhất của Vu Chính với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc như Bạch Lộc, Vương Nhất Triết, Kim Thần… Dù xếp vị trí thứ 3 trong danh sách lần này nhưng bộ phim vẫn vấp phải khá nhiều sự chê bai của người xem.

Phim vừa lên sóng được ít ngày đã gây tranh cãi, lùm xùm xoay quanh những vấn đề về trang phục, cho rằng phim đang đạo nhái của một bộ phim Hàn Quốc. Thường thì phim của Vu Chính lúc nào cũng vậy, 10 tác phẩm đã gây tranh cãi hết 9 bộ.



2. Kế hoạch nguồn nhịp tim – 68.56

Kế hoạch nguồn nhịp tim là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiên Khách của tác giả Mâu Quyên với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Tống Thiến, La Vân Hi… trở thành một trong những tác phẩm được khán giả ꜱăɴ đón cho mùa hè năm nay.

Với mô-tip hiếm gặp – nghiên cứu khoa học, Kế hoạch nguồn nhịp đang nhận được rất nhiều lời khen của khán giả khi xây dựng tình tiết một cách nghiêm túc, diễn biến tâm lý nhân vật hợp lý, không mang tiếng ngôn tình trá hình như đa phần các tác phẩm trước.

1. Em là niềm kiêu hãnh của anh – 77.85

Em là niềm kiêu hãnh của anh có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với mọt phim yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay sau những thành tích đáng ấn tượng mà phim đạt được trong 7 ngày lên sóng vừa qua như : Phá trăm triệu lượt xem sau 4 tiếng lên sóng; Số lượt bình luận trên màn hình lên đến hơn trăm triệu; Lượt view tích lũy sau 3 ngày đã vượt mốc 470 triệu; Mỗi tập trung bình hơn 150 triệu lượt xem…



Được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn cùng với sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng như Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba… thì việc Em là niềm kiêu hãnh của anh dẫn đầu Bảng xếp hạng lần này cũng không có gì là lạ.

Với Top 5 phim Trung Quốc hay nhất hiện nay90rocks đã giới thiệu ở trên, bạn yêu thích tác phẩm nào nhất?