Skip to main content

5 người nổi tiếng từng khóc vì BTS: Từ Idol, diễn viên đến ‘ông trùm’ HYBE?

Không chỉ người hâm mộ hay cư dân mạng, ngay cả những người nổi tiếng cũng phải rơi nước mắt vì những khoảnh khắc xúc động của BTS. 

BTS đã nhiều lần khiến ARMY và người hâm mộ bình thường phải rơi nước mắt vì những khoảnh khắc hay bài hát xúc động của họ. Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn là trong suốt những năm qua, đã có rất nhiều khoảnh khắc mà những người nổi tiếng đã phải bật khóc vì BTS.

* Dưới đây là 5 người nổi tiếng đã phải rơi nước mắt vì BTS do BTS LIVE tổng hợp

1. Nữ diễn viên Kim Jung Nan đã rất xúc động trước lời nói của Jungkook

Nữ diễn viên Kim Jung Nan sinh năm 1971, là gương mặt gạo cội trong làng điện ảnh thế giới. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Phẩm Giá Quý Ông”, “Sky Castle”, “Hạ Cánh Nơi Anh”… Trong một tập của Radio Star, nữ diễn viên Kim Jung Nan đã tiết lộ rằng cô là một fan bự của BTS. Khi được hỏi về những kỷ niệm của cô ấy với BTS, cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đã khóc vì 7 chàng trai.



Trong cuộc trò chuyện, Kim Jung Nan chia sẻ rằng cô ấy đã đến một trong những buổi hòa nhạc của BTS và trong buổi biểu diễn đó, Jungkook đã không thể nhảy do chấn thương.

Kim Jung Nan

Kim Jung Nan sau đó đã nhìn thấy Jungkook khóc trên sân khấu vì anh ấy không thể nhảy, và điều này khiến cô ấy khóc. Cô ấy hiểu tâm trạng của Jungkook tồi tệ như thế nào khi anh ấy muốn biểu diễn.

2. Park Jihoon đã khóc vì bài phát biểu của BTS

Khi BTS giành được giải thưởng “Nghệ sĩ của năm” tại MAMA 2018, họ đã có một bài phát biểu vô cùng xúc động. Trong bài phát biểu, Jin tiết lộ rằng họ đã cân nhắc việc tan rã vì quá căng thẳng. Sau khi Jin tiết lộ điều này, các thành viên BTS đã rơi nước mắt và khóc rất nhiều khi nhắc lại chuyện cũ.



Câu chuyện BTS suýt tan rã nhưng cuối cùng các thành viên lại chọn ở lại bên nhau đã chạm đến trái tim của rất nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là Park Jihoon. Trong khi nghe bài phát biểu của BTS, Park Jihoon đã xúc động và rơi nước mắt. 

3. Diễn viên Randall Park xúc động trong concert của BTS

Diễn viên Randall Park sinh năm, là một diễn viên có dòng máu Hàn, anh nổi tiếng khi tham gia các phim bộ, phim điện ảnh tại Mỹ như “Fresh Off the Boat”, “The Interview”, “Ant-Man and the Wasp”, “Aquaman”, v.v… Khi nam diễn viên Randall Park đi cùng vợ đến buổi hòa nhạc của BTS, anh ấy đã khóc trong lúc đó.



Nam diễn viên tiết lộ rằng anh ấy vô cùng xúc động trước sự công nhận của BTS và cách mọi người thuộc mọi màu da, sắc tộc và lứa tuổi đã hát theo các nghệ sĩ Hàn Quốc. Anh ấy nói: “Tôi đến đó – Rose Bowl – 90.000 người đã chật kín sân vận động. Tất cả các chủng tộc khác nhau, mọi lứa tuổi khác nhau đều hát theo những ca sĩ và vũ công Hàn Quốc này”.

4. Lee Daehwi không cầm được nước mắt vì Spring Day

Năm 2017 tại lễ trao giải MMA, BTS đã biểu diễn ca khúc “Spring Day”. Đây là một bài hát cảm động với thông điệp ý nghĩa khi nhắc người nghe về niềm mong mỏi của những người thân thiết mà họ không thể gặp lại. Vào thời điểm đó, nhiều cư dân mạng đã không khỏi xúc động khi nhìn thấy Lee Daehwi (ABI6IX) với biểu cảm buồn, rơi nước mắt và lẩm nhẩm theo bài hát.



Mặc dù không ai hiểu hết những cảm xúc mà Daehwi đã trải qua lúc đó nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng có lẽ bài hát đã chạm đến trái tim của nam thần tượng khi nó khiến anh nhớ về cha của mình…

5. Bang Si Hyuk khóc khi BTS đứng đầu Billboard Hot 100 2 tuần liên tiếp với Dynamite

Khi BTS đứng đầu Billboard Hot 100 trong hai tuần liên tiếp với “Dynamite”, họ quyết định gọi cho Bang Si Hyuk, người khá xúc động trong suốt cuộc gọi. Các thành viên thậm chí còn nói đùa rằng họ nghĩ rằng anh ấy đang khóc.

Bang Si Hyuk vô cùng tự hào về các thành viên và nói với họ, “Em không biết điều này đáng kinh ngạc như thế nào đâu. Đây chính là nhóm của các em. Các em đã chứng minh được rồi”. Cuộc điện thoại kết thúc bằng việc Bang Si Hyuk nói với BTS rằng anh ấy yêu họ và BTS nói rằng họ cũng yêu anh ấy.



Theo các biên tập viên, Bang Si Hyuk đã nói với họ rằng anh ấy không khóc, vì sự dễ thương của Bang PD nim, các ARMY có thể miễn cưỡng tin vào điều này!