Skip to main content

5 lí do giải thích tại sao Jin (BTS) là một diễn viên toàn diện?

Như bạn đã biết, Jin là thành viên BTS duy nhất có bằng diễn xuất. Câu chuyện về việc anh ấy được nhận vào Konkuk với tư cách là một trong 10 ứng viên xuất sắc nhất trong số 2.000 người nộp đơn đã được biết đến rộng rãi. Trong suốt những năm qua, Seokjin đã chứng minh rằng anh ấy không chỉ là một diễn viên được đào tạo mà còn là một diễn viên toàn diện!

Hãy xem chương trình giảng dạy của Jin khi anh ấy học ở Konkuk!

Và dưới đây là 5 lí do giải thích tại sao Jin (BTS) là một diễn viên toàn diện:

1. Jin rất giỏi trong việc lồng tiếng cho diễn xuất

Đây là một trong những ngành mà anh đã học ở Konkuk và thậm chí còn được giáo sư khen ngợi. Điều quan trọng đối với một diễn viên là có thể bắt chước các giọng nói khác nhau, tạo cho nhân vật của họ có phong cách nói chuyện độc đáo.



Người Hàn Quốc cũng khen ngợi tài năng kể chuyện của Jin khi nói chuyện hùng hồn, rõ ràng và phát âm hoàn hảo, đây là một kỹ năng bổ sung rất tốt cho một diễn viên chuyên nghiệp.

Sau khi lồng tiếng cho nhân vật “Zootopia” trong RUN BTS, Jin đã được khen ngợi bởi một trong những diễn viên lồng tiếng của Hàn Quốc!

2. Jin không cần diễn viên đóng thế

Ngoài tài năng diễn xuất, Jin như là một chiếc hộp chứa đầy năng lực và kỹ năng. Anh ấy giỏi mọi môn thể thao, ca hát và nhảy múa. Là một người sở hữu đai đen Taekwondo và một người đàn ông lực lưỡng, Jin có thể dễ dàng tự mình thực hiện mọi thủ thuật trong một bộ phim hành động!

3. Jin có một phương pháp diễn xuất rất tuyệt vời

Phương pháp diễn xuất được Stanislavski phát triển cách đây nhiều năm và vẫn là một trong những cơ sở của lý thuyết diễn xuất. Tất nhiên, ở trường Đại học, Jin đã chăm chỉ học nó, nhưng chỉ những tài năng bẩm sinh mới có thể thực sự hoàn thành được. Tóm lại, hoạt động theo phương pháp bao gồm: Lao động, Nghệ thuật Đại diện và Nghệ thuật Trải nghiệm. Diễn viên nên có thể tạo ra một nhân vật bên trong họ, bắt đầu thực sự cảm nhận được những điều bên trong của nhân vật. Hơn nữa, diễn viên nên biết mọi thứ về công việc hoặc sở thích mà nhân vật của họ có. Ngay cả trong ca hát, Jin được biết đến là người vượt lên trên cảm xúc không giống người khác. Chính anh ấy đã biến Jin của BTS thành một nhân vật mới ở mọi giai đoạn và sự linh hoạt của anh ấy thật đáng kinh ngạc.



Khi việc ghi chú cho “Dis-easy” được tiết lộ, người hâm mộ đã bị sốc bởi cách Jin đưa ra nhận xét về cảm xúc mà anh ấy nên sử dụng cho mỗi âm tiết khi hát. Jin thậm chí còn đang viết những gì anh ấy nên nghĩ về lý do tại sao lại hát một từ nào đó. Với mỗi bài hát của BTS, Jin đều tạo ra nét riêng cho mình!

Đối với “Nghệ thuật Đại diện”, Jin là một nhà tâm lý học vĩ đại. Với trí tuệ cảm xúc cao và sự hiểu biết về mỗi người như vậy, anh ấy dễ dàng hóa thân thành bất kỳ nhân vật nào . Anh ấy cũng rất thận trọng khi nói đến nghệ thuật và công việc và đề cập đến việc luôn nghiên cứu trước khi bước vào một môi trường mới nào đó trong khi nhanh chóng học hỏi bất cứ điều gì mới. Phạm vi sở thích của anh ấy rất rộng lớn.



4. Jin có đầu óc của một nhà soạn kịch bản

Giáo dục diễn xuất bao gồm soạn kịch bản. Nhiều lần Jin đã chứng minh rằng anh ấy có rất nhiều khả năng sáng tạo độc đáo được lưu giữ bên trong. Hãy cùng nhớ lại những câu chuyện mà anh ấy đã nghĩ ra trong tập RUN BTS gần đây. Thật khác thường và sáng tạo, đồng thời cũng có ý nghĩa về mặt đạo đức.



5. Tài năng trong diễn xuất là điều cơ bản để trở thành một diễn viên

Hàng chục lời khen ngợi của các đạo diễn, diễn viên khác, người nổi tiếng và người hâm mộ về tài năng diễn xuất của Jin. Điều chứng minh rằng những lời khen ngợi đó thực sự xứng đáng là việc Jin đã được nhận vào Konkuk sau khi vượt qua một vài kỳ thi diễn xuất và được nhận vào hai trường đại học diễn xuất uy tín và cạnh tranh nhất với chỉ tiêu 10 người và Jin là một trong số đó.