Skip to main content

Tiffany và Sunmi tỏ ra khó chịu trước thái độ của thực tập sinh Trung Quốc từ ‘Girls Planet 999’

Ngoài việc cư dân mạng tức giận vì chiến lược không thay đổi của Mnet trong việc tạo tiếng vang cho chương trình “Girls Planet 999” bằng cách để một thực tập sinh xúc phạm một thành viên thần tượng lâu năm, Tiffany và Sunmi rõ ràng cũng rất tức giận vì thái độ của thực tập sinh này.

Trước đó vào ngày 30 tháng 7, Mnet đã tiết lộ một đoạn clip xem trước cho buổi ra mắt sắp tới của “Girls Planet 999”, phát sóng vào tuần sau vào ngày 6 tháng 8 lúc 6:20 chiều. Trong đoạn preview, một thí sinh của nhóm C (nhóm Trung Quốc) bất ngờ được yêu cầu “nói một lời” với Yujin của CLC, một thí sinh thần tượng K-Pop lâu năm tham gia chương trình. 

Thực tập sinh sau đó tiếp tục diss Yujin ngay trước mặt cô ấy khi cô ấy đọc rap, “Chúng tôi đi lên! Nhưng bạn thì không”. Ngay sau khi thực tập sinh nói những lời đó, nụ cười của Tiffany và Sunmi biến mất trên khuôn mặt của họ. Khi cư dân mạng chỉ trích Mnet vì chiến thuật cũ tương tự, cư dân mạng chú ý đến các cố vấn của chương trình cũng đang bị xáo trộn bởi những lời nhận xét khiếm nhã của thực tập sinh.



Một số bình luận trên Twitter:

Cái gì dzẩy??

Nhìn phản ứng của Tiffany và Sunmi thay đổi nhanh thế nào khi tts người Trung kia diss Choi Yujin kìa

Phản ứng của Tiffany với Sunmi thay đổi nhanh như gió

Sunmi và Tiffany không chấp nhận được thái độ của cô tts kia



Biết vì sao không, Tiffany và Sunmi nghĩ về 14 năm sự nghiệp của họ và họ thật sự không nghĩ tts kia lại nói về phái nữ theo cách đấy, thần tượng nữ làm việc chăm chỉ để nhận được sự tôn trọng và vị trí trong nền công nghiệp này, không phải là để hạ bệ nhau như thế

Yaning như đang sỉ nhục CLC trước mặt Yujin và bạn có thể thấy Sunmi và Tiffany tức giận về việc này

Nụ cười của Tiffany và Sunmi biến mất làm tôi rén quá đi mất