Skip to main content

5 màn song ca được mong đợi diễn ra nhất: BLACKPINK Rosé ‘ghép cặp’ với thành viên Stray Kids

Không gì có thể đánh bại được khi 2 thần tượng K-Pop hợp sức song ca!

V và Jimin (BTS) biểu diễn bản song ca của họ, “Friends” 

Trong khi có rất nhiều bản song ca tuyệt vời của K-Pop, người hâm mộ vẫn muốn nhiều hơn thế! Các fan K-Pop trên Reddit gần đây đã thảo luận về những màn song ca mà họ muốn diễn ra và đây là 5 lựa chọn của họ!

1. Bang Chan (Stray Kids) và Rosé (BLACKPINK)

Một trang web reddit.com chỉ ra rằng Stray Kids Bang Chan và BLACKPINK Rosé đều đã từng cover “I Will not Give Up” của Jason Mraz.

Mặc dù cả 2 đã từng cover lại bài hát này, nhưng nghe họ hát cùng nhau sẽ rất là hoành tráng!



2. Key (SHINee) và Taeyeon (Girls’ Generation)

Thành viên nhóm SHINee KeyTaeyeon của Girls’ Generation có một tình bạn đáng yêu, vì vậy không có gì lạ khi người hâm mộ mong muốn được thấy họ hợp tác với nhau!

Bộ đôi này, được người hâm mộ gọi một cách trìu mến là “chị em nhà họ Kim”, sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp với nhau. Như một Redditor đã chỉ ra, giọng hát của họ sẽ bổ sung cho nhau rất tốt!

3. Onew (SHINee) và IU

Những sức mạnh thanh nhạc này sẽ tạo ra thứ âm thanh đáng kinh ngạc khi kết hợp với nhau!

Khi SHINee xuất hiện trên một tập của series IU’s Palette, IU nói với Onew rằng anh là nam ca sĩ yêu thích của cô và cô hy vọng rằng họ sẽ có cơ hội để hát cùng nhau.



4. Ten (WayV) và Seulgi (Red Velvet)

WayV TenSeulgi của Red Velvet đều được biết đến là những ca sĩ và vũ công tuyệt vời, vì vậy, việc chứng kiến họ hợp tác cùng nhau thể hiện tài năng sẽ thật không thể tin được!

Cho dù họ hợp tác với nhau cho một bản ballad đầy cảm xúc hay một màn bùng nổ với một màn dance break hoành tráng, chúng tôi vẫn rất muốn thấy Ten và Seulgi hợp tác với nhau!

5. V (BTS) và Yeosang (ATEEZ)

V của BTS và Yeosang của ATEEZ sẽ rất tuyệt khi kết hợp với nhau!

Cả hai ca sĩ đều được biết đến với chất giọng trầm ấm và chất giọng của họ sẽ bổ sung cho nhau rất tốt khi song ca. Trong phần cover “Boy With Luv” của ATEEZ, Yeosang đã đóng đinh các phần của V trong bài hát, điều này chứng tỏ họ đã cùng nhau nghe tuyệt vời như thế nào!