Skip to main content

Dương Tử và Thành Nghị ở trailer “Trầm Vụn Hương Phai”, tạo hình đẹp hết chỗ chê

Ngày 30/7, bộ phim lắm “thị phi” – Trầm Vụn Hương Phai chính thức tung poster đầu tiên, hé ʟộ tạo hình của Dương TửThành Nghị trong dự áɴ tiên hiệp này. Khán giả và người hâm mộ không khỏi “xuýt xoa” khen ngợi vì Dương Tử cực hợp với tạo hình tiên tử, vừa nhìn poster đã thấy được khí chất thiên tiên.

Nhan Đàm/ Chỉ Tích (Dương Tử)

Ứng Uyên/ Đường Châu (Thành Nghị)

Một số hình ảnh khác do đoàn làm phim đăng tải

Được biết đến là một trong những dự áɴ cấp S của Hoan Thụy Thế Kỷ nhưng Trầm Vụn Hương Phai lại để ʟộ phần hậu kỳ sơ sài, thiếu sót. Nếu nhìn kỹ bức ảnh của Dương Tử, cô nàng chỉ đeo duy nhất một chiếc khuyên tai bên phải, còn bên trái “ở đâu còn lâu mới nói”. Có lẽ phần hậu kỳ đã photoshop mất chiếc khuyên tai còn lại của Dương Tử.



Dương Tử chỉ đeo một chiếc khuyên tai, ʟộ khâu hậu trường sơ sài

Sau khi “thả thính” poster, nhà sản xuất Trầm Vụn Hương Phai còn tung ra trailer dài 4 phút. Xét từ poster cho đến trailer, tạo hình tiên tử lần này của Dương Tử vẫn “một màu” như thuở đóng Cẩm Mịch ở Hương Mật Tựa Khói Sương. Từ kiểu tóc cho đến màu sắc trang phục, cũng như cách trang điểm đều có phần “na ná” giống nhau.

Tạo hình của Dương Tử ở Hương Mật Tựa Khói Sương (trái) và Trầm Vụn Hương Phai (phải) có phần giống nhau

Mở đầu trailer, cặp đôi Nhan Đàm (Dương Tử) và Đế quân Ứng Uyên (Thành Nghị) chưa gì đã nằm chung phòng. Sau đó, Nhan Đàm còn cầm ᴄáɴ chổi đánh nhau sứt đầu mẻ trán với Ứng Uyên.



Vừa mở đầu trailer, Dương Tử đã xách váy “chạy hộc mặt”

Hai anh chị còn nằm chung phòng

Nhan Đầm cầm chổi đuổi đánh Ứng Uyên

Phải nói rằng Dương Tử cực hợp với tạo hình cổ trang

Ngọt ngào chưa được bao lâu, Trầm Vụn Hương Phai hé ʟộ những tình tiết “ngược” thê thảm với cặp đôi chính. Nếu ở Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử đâᴍ Đặng Luân thì đến với bộ phim huyền huyễn lần này, cô nàng một lần nữa cầm ᴋɪếᴍ đâᴍ Thành Nghị đến hộc ᴍáᴜ.

Trầm Vụn Hương Phai chưa có lịch chiếu chính thức.



Nguồn ảnh: Weibo, Chụp màn hình