Skip to main content

Tzuyu (TWICE ) khiến người xem lo lắng khi tỏ ra mệt mỏi trong buổi livestream ‘Perfect World’

Vào tối ngày 28 tháng 7, TWICE đã tiến hành một buổi phát trực tiếp để kỷ niệm việc phát hành album phòng thu tiếng Nhật thứ ba của họ, “Perfect World”.

Trong buổi phát trực tiếp kéo dài một tiếng đồng hồ, nhóm nhạc nữ nhà JYP Entertainment đã giao lưu với người hâm mộ, chia sẻ cảm xúc của họ về việc quảng bá ở Nhật Bản trong bốn năm cũng như những kế hoạch và mong muốn trong tương lai của họ. Các cô gái cũng biểu diễn các ca khúc trong album để dành tặng người hâm mộ.

(Ảnh: TWICE Japan Twitter)

Trong buổi livestream này, Tzuyu thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ vẻ đẹp như búp bê. Nữ thần tượng đã nhuộm tóc đen sau khi để tóc nâu sau nhiều lần comeback.



Tzuyu, mặc dù không phải là một trong những thành viên người Nhật của nhóm, nhưng lại là một trong những thành viên nổi tiếng nhất tại thị trường Nhật Bản. Mỗi khi cô ấy xuất hiện trên truyền thông Nhật Bản, vô số từ khóa liên quan đến xu hướng thần tượng trên Twitter Nhật Bản.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi ngoại hình và khả năng vũ đạo của Tzuyu, nhiều người nhận thấy nữ thần tượng tỏ ra buồn bã tại sự kiện hôm nay. Trong buổi live stream của “Perfect World, Tzuyu hiếm khi cười và cô thường cụp mắt xuống. Nhiều người cho rằng Tzuyu có vẻ mệt mỏi và ít nói.

(Ảnh: @_tzubaki trên Twitter)

Nhiều người lo lắng rằng liệu thần tượng có ổn không, họ nhận thấy rằng cô ấy trông rất mệt mỏi. Người hâm mộ hy vọng rằng Tzuyu và các thành viên còn lại của TWICE sẽ có thời gian để nghỉ ngơi.



Cũng ghi nhận rằng trong khi các thành viên khác của TWICE đang trò chuyện vui vẻ thì Tzuyu lại tỏ ra trầm ngâm, như thể cô ấy đang suy nghĩ và lo lắng về điều gì đó.

Gương mặt không giấu được vẻ mệt mỏi, kiệt sức, nhiều người cho rằng cô phải cố gắng gượng để làm điều đó cho người hâm mộ trong những lần cô nở nụ cười.

(Ảnh: @intochaey trên Twitter)

Mọi người cũng ghi nhận rằng Tzuyu có vẻ gầy hơn bao giờ hết. Một số suy đoán rằng lịch trình dày đặc cho các hoạt động Hàn Quốc và Nhật Bản của họ có thể đã khiến nữ thần tượng bị căng thẳng và thiếu ngủ, điều này có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của cô ấy.



Vào ngày 28 tháng 7 năm 2021, TWICE phát hành album phòng thu tiếng Nhật thứ ba “Perfect World”. Warner Music Japan phân phối album. “Perfect World” chứa mười bài hát, bao gồm ba bài hát đã phát hành trước đó, “Better”, “Fanfare” và “Kura Kura.”

Để biết thêm tin tức và cập nhật về K-Pop, hãy đến với 90rocks nhé!