Skip to main content

Jungkook (BTS) trả lời một cách ‘táo bạo’ về việc xỏ khuyên lông mày

Gần đây, chúng tôi đã có RM, Suga, V và j-hope thực hiện các buổi phát sóng riêng lẻ và khiến trái tim ARMY rung động. Và tối 29/7 thực sự là một cơn bão lớn khi Jungkook đã thực hiện buổi phát sóng cá nhân của mình sau một thời gian rất dài. Các ARMY chắc hẳn đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu rồi đúng không? Và đây là một số chi tiết từ buổi livestream mà BTS LIVE đã tổng hợp:

Jungkook đã có một buổi livestream cá nhân trên Vlive với những ca khúc sôi động và trả lời các câu hỏi từ các ARMY. Đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối cùng anh ấy phát trực tiếp và gặp gỡ các ARMY. Không chỉ vậy, BTS cũng đã lâu không biểu diễn trực tiếp trên các sân khấu do ảnh hưởng của đại dịch nên các ARMY đang mong chờ sự xuất hiện của Jungkook hơn bao giờ hết, dù chỉ là một bức ảnh. Và hôm nay anh ấy đã thực sự làm được điều đó với gần 1 giờ phát sóng của mình. Trái tim của các ARMY như muốn nổ tung ngay lập tức.



Jungkook xuất hiện trong buổi livestream trong bộ đồ ngủ ngắn tay màu xanh lá cây với họa tiết lưới… dĩ nhiên là khiến các ARMY ngây ngất. Mái tóc đen được cắt tỉa gọn gàng càng làm tôn lên gương mặt điển trai của anh ấy, và dù là nửa đêm thì các ARMY cũng phải thức dậy.

Trong buổi livestream, các ARMY cũng đã hỏi Jungkook một số câu hỏi và anh ấy đã trả lời. Trong đó, Jungkook đã trả lời câu hỏi của ARMY về việc xỏ khuyên lông mày là thật hay giả mà chúng ta đã nói rất nhiều trước đây.

Jungkook xác nhận rằng anh ấy thực sự đã xỏ lông mày: “Ah Lông mày của mình… đúng là mình đã xỏ chúng rồi. Thật rắc rối khi sử dụng miếng dán mỗi lần nên mình đã xỏ luôn cho đỡ phiền”.



Vì vậy, chúng ta không cần phải xem qua các video gần đây để nói về việc chúng là thật hay giả, International Playboy thực sự đã thực hiện điều đó.

Trong buổi livestream, Jungkook cũng tổ chức solo concert với các ca khúc của BTS như một phần quen thuộc của các buổi livestream… dù đã nửa đêm. Dưới đây là một số màn trình diễn độc đáo của Jungkook: 

Chính vì màn trình diễn xuất sắc vào lúc nửa đêm mà ngay cả thành viên BTS cũng không thể không lên Weverse để chiêm ngưỡng. Đó là anh trai của Jungkook, V đã đăng trên Weverse: “kkkkkk Em ấy mất trí rồi kkkkk”

Chắc hẳn V cũng cảm thấy buồn cười khi maknae vàng lại có màn livestream thú vị như đang ở concert tại phòng riêng của mình như thế này:

Ngoài ra, trong buổi livestream Jungkook cũng chia sẻ mong muốn của mình nếu trên Vlive có tính năng click vào tên của ARMY bất kỳ và có thể tạo một video ngắn khoảng 10 giây thì cậu ấy sẽ làm. Chắc hẳn Jungkook của chúng ta yêu ARMY đến mức muốn gặp một ARMY ngẫu nhiên. Nó thật dễ thương và ấm áp!

Cuối buổi livestream, Jungkook đã nói lời tạm biệt với các ARMY bằng vẻ đáng yêu vô hạn của mình với những từ “Annyeong”, “Hẹn gặp lại các bạn ở lần live tiếp theo” và không quên nói với ARMY rằng “Hãy chú ý an toàn”. ARMY chắc hẳn đã có một giờ rất vui vẻ với maknae của chúng ta, hy vọng Jungkook sẽ sớm trở lại với ARMY! Chúng tôi tím bạn, Jungkook!