Skip to main content

‘Filter’ của Jimin (BTS) là bài hát Kpop trụ hạng lâu nhất trên Billboard World Digital Song Sale 2020

BTS Jimin “Filter” đã lập kỷ lục xếp hạng nhiều tuần nhất trên bảng xếp hạng “Billboard World Digital Song Sales” trong số các bài hát K-pop năm 2020.

Trên bảng xếp hạng “World Digital Song Sales”, nơi có 25 đĩa đơn kỹ thuật số bán chạy nhất trên toàn cầu, ca khúc solo của BTS Jimin, “Filter”, một lần nữa xếp hạng một trong những vị trí hàng đầu.

(Ảnh: Big Hit Music Twitter)

“Filter” của thành viên BTS, Jimin là một trong những bài hát B-side nằm trong album phòng thu thứ tư của nhóm nhạc nam, “MAP OF THE SOUL: 7”, được phát hành vào tháng 2 năm 2020.

“Filter” có một sự rung cảm thú vị bởi cảm giác pop Latin cùng giọng hát thiên thần của Jimin. Cùng với đó, màn trình diễn ngoạn mục của bài hát đã khiến các ARMY (fan club của BTS) say mê, biến nó trở thành một trong những bài hát nổi tiếng của nhóm không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.



(Ảnh: BTS Twitter)

Sự nổi tiếng của “Filter” của BTS Jimin có thể được chứng minh trên một số bảng xếp hạng âm nhạc, bao gồm cả bảng xếp hạng “Billboard World Digital Song Sales”.

“Filter” ra mắt trên bảng xếp hạng Billboard vào tháng 3, giành vị trí thứ 3. Bài hát kể từ đó đã được xếp hạng trên bảng kiểm đếm và thậm chí còn đạt vị trí số 1 vào ngày 10 tháng 10 năm 2020.

Trên bảng xếp hạng “World Digital Song Sales” (ngày 31 tháng 7), “Filter” của BTS Jimin đã leo sáu vị trí lên vị trí thứ 5. Đây là bài hát K-pop có thứ hạng cao nhất trong tuần này. Nhìn chung, bài hát đã trải qua 71 tuần không liên tiếp trên bảng xếp hạng Billboard.



Với điều này, “Filter” của Jimin trở thành bài hát K-pop có thứ hạng lâu nhất trong số các bài hát được phát hành vào năm 2020 trên bảng xếp hạng “World Digital Song Sales” của Billboard.

(Ảnh: BTS Twitter)

Tháng 3 vừa qua, “Filter” đã chính thức dành trọn một năm trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu khi chiếm vị trí thứ 9. Đây là bài hát thứ ba của BTS đạt được cột mốc này, sau “Euphoria” và “My Time.”

Để ăn mừng thành tích ấn tượng như vậy, người hâm mộ đã tìm kiếm nhiều từ khóa trên Twitter, bao gồm “Tự hào về Jimin”, “Chúc mừng Jimin” và “#Filter1YearOnBillboard.”

Xin chúc mừng BTS Jimin với một thành tích lịch sử khác trên Billboard!