Skip to main content

7 màn cover Redditor mong đợi nhất: BTS cover GOT7, TWICE cover BTS, BLACKPINK cover MAMAMOO

Các thần tượng K-Pop thích cover các bài hát của thần tượng khác cũng giống như chúng ta thích xem họ làm điều đó! Cho dù họ đang trình diễn các bản cover trên các chương trình trao giải, chương trình âm nhạc hay trên mạng xã hội, các thần tượng vẫn thường xuyên cover các bài hát của các nhạc sĩ khác.

* Dưới đây là 7 bản cover mà người hâm mộ K-Pop trên Reddit rất muốn được xem!

1. BTS cover “If You Do” (GOT7)

BTS chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tâm trạng, rung cảm và vũ đạo phức tạp cho bản hit này của GOT7!

2. TXT cover “DDU-DU DDU-DU” (BLACKPINK)

Nếu TXT cover bài hát của BLACKPINK chắc chắn sẽ thực sự hoành tráng! Chúng tôi rất muốn xem phiên bản vũ đạo mang tính biểu tượng “DDU-DU DDU-DU” của TXT.



3. TWICE cover “I Need U” (BTS)

Bản cover “I Need U” của TWICE sẽ rất đáng kinh ngạc! Giọng hát của họ thực sự phù hợp với bài hát đầy cảm xúc này của BTS.

Mina và Nayeon đã từng hát một số đoạn trong bài “I Need U” trong khi Momo nhảy trong một buổi fansign, và nếu có một bản cover đầy đủ sẽ còn tuyệt vời hơn!

4. GOT7 cover “Loveshot” (EXO)

Hình dung với chúng tôi đi nào: GOT7 cover ca khúc sexy này của EXO.

5. NCT DREAM cover “Wannabe” (ITZY)

Bản cover của NCT DREAM về “Wannabe” của ITZY chắc chắn sẽ đứng đầu bảng! Chúng tôi rất muốn thấy nhóm NCT này thực  hiện động tác vai nổi tiếng từ vũ đạo “Wannabe”!

6. Sunmi cover “Psycho” (Red Velvet)

Sunmi thể hiện mọi concept mà cô ấy thử và chúng tôi biết rằng cô ấy sẽ truyền tải hoàn hảo những cảm xúc u ám, đầy tâm trạng của  bài hát Red Velvet này!



7. BLACKPINK cover “Hip” (MAMAMOO)

Giọng hát và những bước nhảy sát thủ của BLACKPINK chắc chắn sẽ tỏa sáng trong màn cover “Hip!” của MAMAMOO. Chúng tôi cũng muốn biết Jennie và Lisa sẽ diễn giải đoạn rap của Moonbyul như thế nào  !