Skip to main content

“Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” đăng ảnh cưới của Tiêu Chiến – Dương Tử: Lịch chiếu chính xác rồi?

Mới đây, cộng đồng fan Tiêu Chiến – Dương Tử vô cùng phấn khích trước bức hình được hàng loạt blogger nổi tiếng chia sẻ. Đó là cảnh hậu trường cảnh đám cưới của cặp đôi trong phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

 ‘Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn’ tung tín hiệu lên sóng: Tiết lộ ảnh cưới của Tiêu Chiến – Dương Tử

Cụ thể trong hình ảnh được blogger chia sẻ, Tiêu Chiến và Dương Tử đang đứng sóng vai nhau trong trang phục cưới. Đây là khoảnh khắc chàng bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và nàng nhạc công Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) bước vào lễ đường, viết lên cái kết đẹp cho chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa hai người.



Chỉ một bức hình được đăng tải đã khiến cộng đồng fan Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn dậy sóng. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, phấn khích bởi hai người quá đẹp đôi. Trong khi đó, một số khán giả lại cho rằng đây phải chăng là “tín hiệu” cho bộ phim sắp lên sóng.

Giữa tháng 7 vừa qua, scandal đời tư của Ngô Diệc Phàm khiến bộ phim nam diễn viên đóng cùng Dương Tử mang tên Thanh trâm hành có thể đứng trước nguy cơ bị cấm sóng vĩnh viễn. Trước đó, có thông tin cho rằng phim đã đặt lịch lên sóng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay.

Vận xui của Thanh trâm hành khiến fan hi vọng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Dương Tử – Tiêu Chiến sẽ được đẩy lên sớm để phát sóng thay thế. Mặt khác, từ đầu năm, đã có nhiều tin đồn về lịch lên sóng của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn nhưng cho đến hiện tại tác phẩm vẫn “bặt vô âm tín”.



Một số ảnh hậu trường phim từng được tiết lộ.

Mới đây, có blogger tiết lộ lịch lên sóng của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ là cuối tháng 8 này trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Tuy nhiên, vì nhà đài có chút thay đổi nên phim sẽ được đẩy lên vào đầu tháng 8 (ngày 8/8). Cộng thêm việc ekip “nhá hàng” ảnh cưới của Tiêu Chiến – Dương Tử khiến fan càng hi vọng phim đã cách ngày khởi chiếu chính thức không xa.