Skip to main content

Jin (BTS) chính thức lên chức chú, cháu gái được đặt tên theo siêu hit của BTS?

Sắp tới, Jin của BTS sẽ được lên chức mới trong gia đình và các ARMY đang rất hào hứng với vai trò mới của Jin. Ngoài vai trò là thành viên chính thức của BTS, Jin sẽ đảm nhận vai trò bán thời gian của một người chú vì anh trai của Jin vừa đăng tin về việc vợ anh ấy mang thai.

Như các ARMY đã biết, Jin có một người anh trai tên là Kim Seok Jung, hơn Jin 2 tuổi.

BTS Jin và ảnh anh trai

Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết và có nhiều khoảnh khắc hài hước khiến các ARMY cảm thấy vô cùng thú vị. Jin và anh trai của mình cũng được cho là đã cùng nhau mở một nhà hàng Nhật.



Anh trai của Jin

Tháng 8 năm ngoái, anh trai của Jin đã tổ chức lễ cưới với vợ mình. Jin xuất hiện tại đám cưới của anh trai mình với tư cách là người dẫn chương trình. Ngoài ra, các thành viên khác của nhóm như j-hope và RM cũng trở thành khách mời trong đám cưới.

BTS Jin trong đám cưới anh trai
BTS Jin trong đám cưới anh trai
BTS Jin trong đám cưới anh trai

Cách đây vài giờ, anh trai của Jin đã đăng tải một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Bức ảnh là một tờ giấy có hình ảnh siêu âm của thai nhi trong bụng mẹ. Anh trai của Jin cũng đăng dòng trạng thái: “Xin chào! Bố rất mong được gặp con”. Bên dưới bài đăng của anh trai Jin đã thu hút nhiều bình luận chúc mừng từ người thân, bạn bè và cả ARMY trên khắp thế giới.



Anh trai Jin thông báo tin vui trên IG

Jin nổi tiếng là người chăm sóc các thành viên trong nhóm của mình từ nấu ăn đến chăm sóc sức khỏe của họ. Jin thường nấu ăn cho các thành viên BTS, thậm chí dậy sớm chuẩn bị bánh canh cho RM và V khi leo núi.

Đặc biệt, Jin đã có kinh nghiệm chăm sóc em út Jungkook từ năm 15 tuổi. Vì vậy, khi trở thành một ông chú, chắc chắn Jin cũng sẽ làm tốt trách nhiệm của mình. 

Jin cũng rất giỏi chơi và kết bạn với trẻ em:

Và Kim Ah Reum (vợ anh trai Jin) cũng đã đăng một bình luận với biểu tượng cảm xúc bánh pancake bơ: “Butter-yah, hãy lớn lên thật khỏe mạnh nha” khiến người hâm mộ tự hỏi liệu có phải họ đã quyết định đặt tên cho em bé hay không. 



Sau đó, anh trai Jin đã lên tiếng xác nhận về tên của em bé khi có người quen hỏi: “Anh đã hỏi em trai anh về việc đặt tên“. Anh ấy thậm chí còn cập nhật profile trên IG là “Kim Seok Jung và Kim Ah Reum, và Kim Butter”

Tất nhiên, ở Hàn Quốc, các bậc cha mẹ thường đặt biệt danh cho đứa con chưa chào đời của họ khi mang thai, tên thật và chính thức sẽ được quyết định sau này. Các biệt danh phổ biến bao gồm “peanut”, “puppy”,… vì vậy nên “butter” thực sự không có gì quá kì lạ!

Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được gặp một thiên thần đáng yêu và xem Jin trở thành một người chú tuyệt vời như thế nào nhé!