Skip to main content

Dương Dương – Nhiệt Ba đứng hạng 1, “Em là niềm kiêu hãnh của anh” bỏ xa mọi đối thủ

Sau 1 ngày lên sóng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã càn quét làng phim Trung với hàng loạt thành tích ấn tượng. Phim cán mốc 100 triệu lượt xem sau 4 tiếng ra mắt, thậm chí còn đưa Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi đầu bảng mảng diễn viên phim dài tập.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tiếp tục lập chuỗi thành tích đáng nể

Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt mặt hàng loạt sao nữ như Tống Thiến, Lý Thấm,… để trở thành diễn viên nữ giữ thứ hạng cao nhất theo thống kê vào ngày 26/7 của Vlinkage. Điều này đồng nghĩa với việc Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mất 5 tiếng đồng hồ để chiếm trọn vị trí số 2 của BXH.



Địch Lệ Nhiệt Ba đang đứng hạng 2 trên BXH

Đồng hành với “nàng Kiều” Địch Lệ Nhiệt Ba là anh crush Dương Dương ở ngôi vị quán quân. Màn thể hiện tự nhiên, gây thiện cảm của Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã giúp anh đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ khác, trong đó có không ít “đỉnh lưu” như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác,…

Dương Dương đang là diễn viên hot nhất hiện tại

Dương Dương ở hạng 1, Địch Lệ Nhiệt Ba ở hạng 2 của ngày 26/7

Chưa dừng lại ở đó, làn sóng bùng nổ của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã giúp phim vươn lên hạng 1 của mảng phim chiếu mạng. Hiện tại, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là dự án web drama duy nhất có chỉ số vượt ngưỡng 80, bỏ xa Thiên Cổ Quyết Trần, Hải Thượng Phồn Hoa hay đối thủ lên sóng cùng ngày – Ngọc Lâu Xuân do Vu Chính sản xuất.



Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đạt hạng 1 sau 5 giờ công chiếu với chỉ số cao ngất

Chúc mừng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Weibo