Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Em là niềm kiêu hãnh của anh” bị bóc mẻ khuyết điểm lớn

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chính thức lên sóng vào tối ngày 26/7. Chưa cần bàn đến nội dung, hai diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương đã chiêu đãi đến người xem “bàn tiệc” visual bắt mắt.

Đặc biệt với thân thế là một nữ minh tinh, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) càng được chú ý ở mỗi nhất cử nhất động, mọi trang phục và góc cạnh đều được khán giả soi hết cỡ. Thế nhưng chưa kịp “bắt lỗi”, một nhân vật trong phim đã khai luôn khuyết điểm nhan sắc của nữ chính khiến ai nấy chỉ biết bụm miệng cười trừ.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa minh tinh ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, ai dè bị “bóc mẽ” nhan sắc




Ngay trong tập đầu của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Kiều Tinh Tinh phải tập chơi game Vương Giả Vinh Diệu để có thể cứu lấy danh tiếng do trước đó, cô để lộ clip bản thân chơi game dở mà lại đi làm người đại diện. Khi đã bàn bạc xong kế sách, chị Linh quản lý (Hồ Khả) đã “cà khịa” Kiều Tinh Tinh một câu khiến cô nàng điêu đứng. “Chị cảm thấy luyện game không khó hơn tập cơ bụng, nhưng mà giảm cân rồi mà vẫn chưa thấy cơ bụng em đâu nha!”, chị Linh nói.

Địch Lệ Nhiệt Ba “đơ người” khi bị chê cơ bụng chưa đẹp

Cô nàng bất giác sờ bụng để tự cảm nhận




Thế nhưng dù chưa có cơ bụng đáng mơ ước thì nhan sắc của Kiều Tinh Tinh vẫn rất bùng nổ. Khác với những tranh cãi trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì như “cá gặp nước”. Bình thường nữ diễn viên cũng thường xuyên đi sự kiện, diện trang phục hoành tráng đi thảm đỏ nên khí chất minh tinh của Kiều Tinh Tinh không làm khó được mỹ nhân Tân Cương. Mặt khác, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lần này cũng rất tự nhiên, nhẹ nhàng, tỏ ra dễ thương đúng nơi đúng chỗ.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân tự nhiên thành nữ diễn viên nổi tiếng

Nhan sắc sáng sủa bắt mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba



Sân khấu lấp lánh cũng không khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị lu mờ

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng vào lúc 19h00, từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp