Skip to main content

BTS liệu sẽ có tuần thứ 2 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Billboard với Permission To Dance

BTS ”Permission to Dance” đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào tuần trước, và “Butter” thì đã giữ vị trí đầu bảng trong 7 tuần.

Theo Billboard, “Permission to Dance” được ghi nhận là bài hát đứng thứ 1126 trong lịch sử 62 năm của bảng xếp hạng Hot 100.

Đây là lần đầu tiên sau ba năm kể từ ca sĩ người Mỹ Drake vào năm 2018, một nghệ sĩ duy trì vị trí số một trên Hot 100 với bài hát của mình.

BTS là nhóm thứ năm sau The Beatles (1964), Boys to Men (1994), Outcast (2004) và Black Eyed Peas (2009) làm được điều này.

BTS cũng đã đạt được kỉ lục đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 lần thứ 13.



Cho đến nay, BTS đã có các bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 như “Butter” (7 lần), “Dynamite” (3 lần), “Permission to Dance” (1), bản phối lại của bài hát “Savage Love” (1) và một bài hát tiếng Hàn “Life Goes On”. (1 lần),…

Ngoài ra, kể từ khi “Dynamite” phát hành vào tháng 8 năm ngoái, mỗi bài hát của BTS được phát hành đều đạt được thành tích cao ngất ngưởng khi lọt vào vị trí quán quân trên Hot 100.

Người ta cũng quan tâm đến việc liệu “Permission to Dance” có đạt được vị trí số 1 trên Hot 100 trong hai tuần liên tiếp hay không, nhờ vào động lực của “Butter”.

“Permission to Dance” là một bài hát dễ nghe không kém gì ‘Butter’ và được mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính yêu thích.



Vũ đạo bằng ngôn ngữ ký hiệu trong màn trình diễn cũng đang được chú ý và ngày càng được yêu thích.

Mới đây, cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” đã được tổ chức trên YouTube Shorts và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các YouTuber trên toàn thế giới.

“Permission to Dance” đã đứng đầu Hot 100 trong hai tuần liên tiếp và sự chú ý đang tập trung vào việc liệu nó có thể trở thành một ca khúc hit không kém gì “Butter” hay không.