Skip to main content

V (BTS) cổ vũ vận động viên bóng bàn 17 tuổi Shin Yu Bin đang thi đấu tại Olympic Tokyo 2020

BTS không chỉ được yêu thích bởi các ca sĩ, nhạc sĩ trong nước và quốc tế mà còn rất nổi tiếng với các vận động viên Olympic như Shin Yubin. Cô ấy đã từng tiết lộ rằng cô ấy là một ARMY và BTS đã trở thành động lực của cô ấy như thế nào khi cô ấy chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo. V gần đây đã cổ vũ cho ARMY Shin Yubin trong khi Thế vận hội đang diễn ra.

Có vẻ như người hâm mộ BTS ở khắp mọi nơi, từ những biểu tượng âm nhạc thế giới như Elton John đến Chris martin đến các vận động viên địa phương như Son Heung Min và thậm chí là một vận động viên bóng bàn trẻ tuổi. Shin Yubin cũng dành tình cảm lớn cho các siêu sao Kpop. Gần đây, thành viên trẻ nhất của đội bóng bàn кσяєαи Shin Yubin đã chia sẻ tình yêu của mình dành cho nhóm trước thềm Thế vận hội!



Trước khi đến Tokyo tham dự Thế vận hội, Yubin đã bày tỏ rằng BTS có ý nghĩa như thế nào với cô ấy. Cô ấy giải thích rằng cô ấy không chỉ mang theo ảnh của nhóm trong túi mà còn có một danh sách nhạc BTS sẵn sàng cho Thế vận hội Tokyo.

Đặc biệt, mới đây trên Weverse khi các ARMY bày tỏ sự ủng hộ đối với niềm tự hào của cô nàng ARMY nhỏ bé, V đã để lại bình luận “Cố lên” cho Shin Yubin.

Các ARMY rất vui mừng vì được một thành viên BTS chúc mừng khi tham gia giải đấu lớn nhất hành tinh. Bên cạnh việc tiếp thêm năng lượng từ chính thần tượng của mình, Yubin còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các ARMY khác.



Trước đó, Yubin cũng đã đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của mình về việc cô đã nhận được album có chữ ký của cả 7 thành viên BTS trước khi lên đường tham dự giải đấu. Cô ấy đã đăng: “Tôi là một người hâm mộ thành công! Cảm ơn bạn”. Nhờ món quà đặc biệt này, Yubin có thêm nghị lực để cố gắng hết sức mang lại niềm tự hào cho Hàn Quốc.

Cùng chúc cho Yubin sẽ đạt được thành tích tốt nhất như mong đợi của cô gái nhé!