Skip to main content

Top 20 thần tượng K-pop được yêu thích nhất tuần thứ ba của tháng 7 theo KDOL

Trên bảng xếp hạng mới nhất của KDOL công bố ngày 26/7, top 20 “Thần tượng K-pop được yêu thích nhất” tuần thứ 3 của tháng 7 đã lộ diện.

KDOL, còn được gọi là K-Dol, là một dịch vụ bình chọn thần tượng K-pop nổi tiếng toàn cầu, có thể truy cập ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. 100% kết quả được phản ánh dựa trên phiếu bầu của người dùng từ cơ sở người hâm mộ trong nước và quốc tế, bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đông Nam Á và Hàn Quốc.

(Ảnh: BTS Instagram)

Theo KDOL vào ngày 26: “BTS V đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần có nhiều trái tim nhất trong tuần thứ ba của tháng 7 trên ứng dụng dịch vụ bình chọn thần tượng K-pop nổi tiếng toàn cầu, KDOL.”



V đã nhận được 39,420,863 trái tim, chứng tỏ độ nổi tiếng không ngừng của anh ấy trên toàn cầu. Trong cùng một nền tảng, anh ấy cũng đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng hàng tháng của tháng 7 trên K-Dol, làm dấy lên dự đoán liệu anh ấy có thể lập kỷ lục mới trong bảng xếp hạng hàng tháng sau thứ hạng hàng tuần đáng kinh ngạc của mình hay không.

Xếp sau V là BTS Jimin, người đã đứng đầu trong 49 tuần liên tiếp. Vũ công chính của nhóm nhận được 37.426.085 tim, sau V khoảng 2 triệu tim.

(Ảnh: BTS Instagram)

Đối với các thành viên khác, BTS đã chứng minh rằng họ hiện là “Nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới”, khi tất cả các thành viên còn lại cũng lọt vào top 20.



Jin theo sau V và Jimin ở vị trí thứ 5, Jungkook ở vị trí thứ 6, J-Hope ở vị trí thứ 9, Suga ở vị trí thứ 11 và RM ở vị trí thứ 14.

Ngoài BTS, các nam thần tượng EXO, ENHYPEN và ASTRO cũng xếp hạng cao trong danh sách.

(Ảnh: EXO Instagram)

EXO Baekhyun đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, cùng với DO ở vị trí thứ 18, người chuẩn bị ra mắt album solo “Empathy” vào ngày hôm nay (26/7).

(Ảnh: Eunwoo Instagram)

ASTRO Cha Eunwoo đứng ở vị trí thứ 7, trong khi các thành viên ENHYPEN bao gồm Jungwon (No.12), Ni-Ki (No.13) và Heesung (No.13), cũng lọt vào danh sách với tư cách là những thần tượng tân binh duy nhất.



Đối với các thần tượng nữ, các thành viên BLACKPINK, Red Velvet và TWICE đã giành được vị trí trong Top 20.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Bắt đầu với TWICE, Tzuyu đã đạt được thứ hạng cao nhất dành cho nữ thần tượng, xếp thứ 5 sau V, Jimin, Baekhyun và Jin. Mina sau đó lọt vào Top 10 ở vị trí thứ 9, trong khi Jeongyeon hoàn thành Top 20 ở vị trí thứ 20.

(Ảnh: BLACKPINK Instagram)

Đối với BLACKPINK, tất cả các thành viên ngoài Rosé đều lọt vào danh sách, trong khi Wendy là thành viên Red Velvet duy nhất lọt vào top 20, xếp ở vị trí thứ 16.

Đây là toàn bộ 20 bảng xếp hạng hàng đầu:

1.BTS V



2.BTS Jimin

3.EXO Baekhyun

4.BTS Jin

5.TWICE Tzuyu

6.BTS Jungkook

7.ASTRO Eunwoo

8.BTS J-Hope

9.TWICE Mina

10.BLACKPINK Lisa

11.BTS Suga

12.ENHYPEN Jungwon

13.ENHYPEN NI-KI

14.BTS RM

15.BLACKPINK Jisoo

16.Red Velvet Wendy

17.BLACKPINK Jennie

18.ENHYPEN Heesung

19.EXO DO

20. TWICE Jeongyeon