Skip to main content

Cùng nhìn lại những chướng ngại đã khiến cho các thành viên BTS suýt không thể ra mắt

Hình ảnh của BTS bây giờ với sự chào đón nồng nhiệt của khán giả trong và ngoài nước cùng vô số giải thưởng, kỉ lục và những “thành tích đầu tiên” mà BTS tạo ra không hổ danh là siêu sao Kpop. Nhưng những khó khăn mà nhóm phải đối mặt trước khi có được thành công như ngày hôm nay thì không phải ai cũng biết.

BTS vươn lên thành ngôi sao giống như bước ra từ một bộ phim mà họ đóng vai chính của cuộc đời mình. Để tạo nên tên tuổi của một BTS lừng lẫy trên toàn thế giới, các thành viên đã phải phấn đấu và vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể theo đuổi ước mơ và lý tưởng của mình.



1. RM

RM thật may mắn khi ngay từ đầu đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình cho con đường theo đuổi âm nhạc của mình. Và may mắn thay anh ấy có một chỗ dựa vững chắc và gia đình cũng là lý do khiến anh ấy không từ bỏ BTS.

RM đã chia sẻ trên một chương trình rằng anh ấy đã rời Big Hit Music sáu tháng trước khi BTS ra mắt. Khi rời Big Hit, anh ấy đã đến gặp cha mình. Cuối cùng, cha của RM đã lắng nghe toàn bộ sự việc và dành vài giờ để thuyết phục anh ấy quay lại công ty và nói với anh ấy rằng: “Bố biết con muốn ở đó (Big Hit) và con cần phải ở đó”.  Cha của RM cũng biết rằng RM sẽ hối hận rất nhiều nếu không trở lại công ty.



BTS RM

Sau khi nói chuyện với cha mình, RM đã trở lại Big Hit Music và ngày anh ấy trở lại là ngày ARMYs cảm thấy biết ơn cha mình vì đã làm như vậy.

2. Jin

Mục tiêu ban đầu của Jin không phải là trở thành một thần tượng mà là trở thành một diễn viên. Anh thậm chí còn từ chối SM Entertainment – 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu của Kpop lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, may mắn thay khi Big Hit Music thuyết phục Jin làm thực tập sinh thần tượng và đào tạo anh trở thành một trong những giọng ca chính của BTS, đó là một quyết định tuyệt vời.



Trong những năm qua, Jin đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình qua MV của BTS và thần thái của anh ấy khi xuất hiện trên sân khấu. Nhiều ARMY vẫn hy vọng một ngày nào đó anh ấy sẽ xuất hiện trong K-Drama.

3. Suga

Hành trình debut của Suga là một hành trình khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần. Suga xuất thân trong một gia đình không khá giả ở Daegu với niềm đam mê rap mãnh liệt. Trong thời gian còn là thực tập sinh, Suga gặp khó khăn về tài chính và anh phải làm nhiều công việc bán thời gian chỉ để kiếm sống khi còn là thực tập sinh ở Seoul. Khi đang làm công việc giao hàng, anh ấy đã bị thương ở vai và điều này dẫn đến quyết định từ bỏ công việc thực tập sinh của Big Hit.



Tuy nhiên, Bang Si Hyuk đã ngăn Suga lại và nói với anh rằng anh sẵn sàng chờ đợi bờ vai của Suga lành lại. Không chỉ vậy, Bang Si Hyuk còn chi trả toàn bộ học phí cho Suga nên anh chàng không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Quyết định của Bang Sihyuk khi trao cho Suga cơ hội ra mắt cùng BTS quả thực là chính xác.

4. j-hope

Trong một tập của Burn The Stage, có tiết lộ rằng j-hope đã không được chọn làm thành viên của BTS khi anh ấy còn là thực tập sinh. Vào thời điểm đó, RM cuối cùng đã nói chuyện với các nhân viên tại Big Hit về vai trò quan trọng và không thể thay thế của j-hope trong nhóm.



Sau cuộc nói chuyện này với RM, công ty đã thay đổi quyết định và cho phép j-hope ở lại. Và bây giờ j-hope đã trở thành một phần không thể thiếu của BTS và ARMY.

5. JIMIN

Khi Jimin trở thành thực tập sinh tại Big Hit Entertainment, anh ấy đã phải vật lộn rất nhiều với việc học vũ đạo K-Pop, vì chúng rất khác với loại vũ đạo mà anh ấy đã học. Anh chàng thậm chí đã phải luyện tập cả ngày trong phòng tập để chuẩn bị cho bài kiểm tra ra mắt của Big Hit.

Jimin cũng tiết lộ rằng anh ấy đã nhiều lần nghe tin rằng anh ấy gần như bị loại khỏi đội hình BTS hàng tháng. Rất may, Jimin đã có thể vượt qua vấn đề này và hiện là một trong những vũ công giỏi nhất BTS.



6. KIM TAEHYUNG

Chuyện trở thành thực tập sinh của V tại Big Hit Entertainment thực sự là một sự tình cờ hoàn hảo. Vào thời điểm đó, V đã đến ủng hộ bạn mình khi anh ấy tham gia buổi thử giọng cho Big Hit. V quyết định thử giọng với bạn của mình nhưng không có ý định để mình thử giọng.

Tuy nhiên, thật tình cờ khi V được một nhân viên tại công ty mời đến thử giọng ngay tại chỗ và anh chàng thậm chí còn được Big Hit liên hệ để làm thực tập sinh. Ban đầu V và gia đình rất hoang mang vì nghĩ đây là một công ty lừa đảo và không có ý định đưa V đến đó. Nhưng may mắn thay, nhân viên công ty đã giải thích điều đó cho bố của V và ông ấy đã quyết định giúp V trở thành thực tập sinh và ra mắt cùng BTS.



7. Jungkook

Trong quá khứ, CEO của Big Hit, Bang Si Hyuk, từng tiết lộ rằng Jungkook gần như không ra mắt cùng BTS. Anh chia sẻ lý do Jungkook vô cùng nhút nhát khi còn là thực tập sinh. Sự nhút nhát của Jungkook thậm chí còn bị công ty đánh giá tiêu cực. Bang PD cho biết:  “Thực ra, trong thời gian thực tập sinh, khi Jungkook được yêu cầu hát, cậu ấy đã không thể. Cậu ấy rất nhút nhát và sẽ chỉ vặn người trong 15 phút”.  Anh ấy cũng nói thêm: “Đánh giá của công ty là cậu ấy thậm chí không thể ra mắt vì cậu ấy không có tài năng. Nhưng bây giờ, cậu ấy không phải là một thành viên tuyệt vời như vậy sao? ”

May mắn thay, Jungkook đã vượt qua được sự nhút nhát của mình và trở thành một phần không thể thiếu của BTS. Năm tháng trôi qua, Jungkook cũng học cách yêu thương bản thân, trở nên tự tin hơn và bộc lộ nhiều cảm xúc hơn. Bây giờ anh ấy đã trở thành trung tâm với những khoảnh khắc đẹp nhất của mình trên sân khấu.