Skip to main content

Lisa spoil màn debut solo sắp tới trên IG, fan mạnh dạn đoán luôn tên bài hát là “THE NAME”

Vào ngày 25 tháng 7, Lisa đã đăng trên Instagram story của cô ấy và có khả năng tiết lộ hai điều chính cho bài hát solo sắp tới của cô ấy:

Hình ảnh đầu tiên mà cô tiết lộ có các nhà sản xuất mặc áo của The Black Label (nhãn hàng trực thuộc YG Entertainment) đang làm việc trên máy tính, điều này có thể gợi ý về việc ai đang sản xuất ca khúc của cô. Các nhà sản xuất tại The Black Label bao gồm nhạc sĩ lâu năm của BLACKPINK là Teddy, 24 tuổi và R. Tee.

Bức ảnh đầu tiên trên story của Lisa

Điều tiếp theo Lisa chia sẻ là một bức ảnh chụp một file âm thanh có tên của cô ấy (Lalisa). Ở góc của bức ảnh này có một chú thích nhỏ khiến người hâm mộ khó hiểu. “Tên tôi là gì?”



Bức ảnh thứ 2 của Lisa trên story IG

Trong vòng một giờ kể từ khi đăng tải, hashtag “What’s My Name” thịnh hành ở vị trí số 1 trên toàn thế giới trên Twitter và đạt hơn 620 nghìn lượt tweet trong khoảng vài giờ sau đó.

Tất nhiên, người hâm mộ tỏ ra rất tò mò không biết “Tên tôi là gì” có ý nghĩa ra sao. Một số người tin rằng nó có thể là tiêu đề cho ca khúc solo đầu tay của cô ấy nhưng một số khác lại cho rằng Lisa sẽ không bao giờ spoil như thế.

Với đoạn teaser nhỏ mà Lisa đưa ra, người hâm mộ bắt đầu đoán được tên bài hát solo debut của cô nàng sẽ là gì. Một số người đã nói đùa rằng nó sẽ được gọi là “THE NAME“, liên quan đến các bản phát hành album trước đây của YG Entertainment và BLACKPINK, chẳng hạn như “THE ALBUM”, hoặc nó có thể được đặt bằng tên khai sinh của Lisa, “Lalisa”, cũng là tên của đoạn âm thanh hiển thị trên màn hình.



Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn đang rất mơ hồ, chưa thể đoán được điều gì. Điều duy nhất có thể làm là ngồi yên và chờ đợi thôi nhé BLINK!

Theo Koreaboo