Skip to main content

6 sự thật thú vị về Rosé (BLACKPINK) được ‘bật mí’ trong năm 2021

Dù năm 2021 đã qua, nhưng chúng ta đã biết được thêm nhiều điều mới về Rosé (BLACKPINK) trong năm nay. Hãy xem 6 sự thật thú vị này dưới đây nhé!

1. Những ấn tượng đầu tiên của Rosé

Rosé trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone đã kể về ấn tượng đầu tiên của cô về từng thành viên BLACKPINK. Trong quá khứ, khi mới gia nhập YG Entertainment vào năm 2012, Jennie đã giúp Rosé học những kiến thức cơ bản về vũ đạo và phong tục văn hóa của Hàn Quốc.

“[Jennie] đã nói là ở Hàn Quốc, em phải làm thế này. Em phải gọi những người như thế này và thế kia”. Chị ấy đã cho tôi biết về tất cả những văn hóa mà tôi nghĩ rằng tôi đã biết, nhưng tôi rõ ràng là không. Đó là nhờ vào chị ấy”. – Rosé nói

Lisa là thành viên đầu tiên Rosé gặp. Rosé nhớ lại mối quan hệ gắn bó với Lisa qua những kinh nghiệm được chia sẻ của họ; cả hai đều đã đi xa nhà để gia nhập YG Entertainment.

Ấn tượng đầu tiên của Rosé về Jisoo là một “đứa trẻ tuyệt vời”. Cô nhớ lại chiếc mũ snapback của Jisoo và chiếc áo sơ mi đen quá khổ của cô ấy.

2. Thành phố yêu thích của Rosé

Trong một cuộc phỏng vấn với Tatler, Rosé cho biết thành phố yêu thích của cô là New York. Cuộc sống đô thị nhộn nhịp của nó đã làm cô kinh ngạc khi cô đến thăm lần đầu tiên.

“Thành phố yêu thích của tôi là Thành phố New York. Khi tôi đến thăm New York lần đầu tiên, tôi đã hoàn toàn bị ấn tượng bởi tất cả các tòa nhà cao tầng và những con phố đông đúc”. – Rosé

Cô cũng yêu New York vì đó là bối cảnh cho những bộ phim yêu thích của cô.

“Tôi đã không nhận thấy rằng tất cả các bộ phim yêu thích của tôi đều được đặt ở New York cho đến khi tôi ở ngay đó. Đó là thành phố mà tôi đã yêu ở trong phim.” – Rosé

3. Điều ước của Rosé

Trong một phát sóng trực tiếp, Rosé được hỏi, “Công việc bán thời gian đầu tiên?”. Kể từ khi Rosé trở thành một thực tập sinh khi còn nhỏ, cô ấy chưa bao giờ có một công việc bán thời gian.

Rosé nói với người hâm mộ rằng cô ấy ước mình có thể thử làm nhân viên phục vụ bán thời gian tại một quán cà phê.

4. Điều Rosé nhớ về nước Úc

Trong chương trình “The Project” của Úc, Rosé cho biết cô nhớ lối sống của người Úc. Vùng ngoại ô Bulleen, nơi cô sống ở Úc, yên tĩnh hơn nhiều so với Seoul.

“Có rất nhiều điều mà tôi nhớ về nước Úc. Tôi nghĩ có rất nhiều thứ mà tôi có thể đã không coi trọng. Có lẽ chỉ là phong cách sống. […] Tôi thực sự nhớ sự yên tĩnh, và tôi không biết nữa… Toàn bộ lối sống rất thoải mái”. – Rosé

5. Nhạc cụ mà Rosé muốn học

Trong một cuộc phỏng vấn, Rosé cho biết cô có thể chơi piano và guitar. Vào thời điểm phỏng vấn, cô ấy gần đây đã thử chơi kèn harmonica. Đó là một nhạc cụ mà cô ấy muốn chơi tốt hơn.

“Cách đây không lâu, tôi đã thử chơi kèn harmonica. Tôi đã chơi thử trong một cuộc phỏng vấn, nhưng nó rất khó. Nó khó hơn tôi nghĩ rất nhiều. Âm thanh thì … dù sao thì, tôi muốn học nó. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để học nó. Tôi sẽ cố gắng thực hành nó.” – Rosé

6. Lý do Rosé khóc ở Thái Lan

Trong chương trình tạp kỹ “My Little Old Boy” của đài SBS, Rosé nhớ lại món giá đỗ mà cô ấy đặt mua ở Thái Lan, và cảm thấy chúng tươi, dày và giòn như thế nào.

“Chúng là giá đỗ ngon nhất mà tôi từng ăn”. – Rosé

Khi tôi ăn những món ăn ngon” cô ấy nói. “Đôi khi tôi khá xúc động”. Không cần gì hiều, chỉ giá đỗ đã đủ tuyệt vời để làm Rosé rơi nước mắt!

“Tôi không thể ngăn nước mắt của mình chảy xuống vì giá đỗ đó quá ngon.” – Rosé