Skip to main content

Jeon So Mi tiết lộ chiều cao và cân nặng trước thềm comeback

Jeon Somi

Vào ngày 24 tháng 7, nghệ sĩ solo Jeon Somi đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram Story của cô ấy. Bức ảnh cho thấy Jeon So Mi đang đứng trên một cái cân với biểu tượng cảm xúc trái tim rực cháy. Theo hình ảnh được tiết lộ, cô ấy cao 172 cm và nặng 46,6 kg. 

Trong khi đó, đĩa đơn sắp tới của Jeon So Mi “Dumb Dumb” sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 lúc 4 giờ chiều. Đây sẽ đánh dấu sự trở lại đầu tiên của cô sau một năm kể từ “What You Waiting For” được phát hành vào tháng 7 năm ngoái.

Có vẻ như cô ấy đang làm việc chăm chỉ cho sự trở lại sắp tới của mình!



Một số bình luận của cư dân mạng:

– Nhìn thế này, cô ấy hoàn toàn được coi là hoàn toàn nhẹ cân đấy. Chỉ số BMI của cô ấy là 15,8. Dưới 18,5 là nhẹ cân và dưới 16 là nhẹ cân nghiêm trọng. Điều đó có hại cho sức khỏe của cô ấy và không có gì để ăn mừng về điều đó

– Haha, người ta thực sự sử dụng BMI để nói ai đó đang thiếu cân / thừa cân. BMI chỉ tính tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng, điều đó có nghĩa là không có tính đến về chất béo cơ thể và cơ bắp. À, còn nữa, trọng lượng của bạn có thể khác nhau mỗi thời điểm trong một ngày, chủ yếu là do mất nước.

– Cô ấy đủ lớn để biết rõ hơn việc nêu gương đó cho các cô gái trẻ noi theo … Lẽ ra cô ấy không nên chia sẻ điều đó.



– Điều này không có lợi cho sức khỏe, xin đừng cố gắng đạt được điều này !! Trừ khi bạn gầy bẩm sinh, bạn không nên đặt mục tiêu là nhẹ cân! Những rủi ro sức khỏe không đáng có với vòng eo nhỏ hơn! Ngay cả khi bạn cảm thấy ổn, nó có thể và sẽ ảnh hưởng đến bạn trong tương lai nếu bạn cố gắng và giữ mức cân quá thấp.

– Ngoài ra, cấu trúc xương của cô ấy cũng lớn hơn một chút do mang gen phương Tây, và cô ấy sẽ có trọng lượng khác với người Hàn Quốc. Mục tiêu của cô ấy để phù hợp với tiêu chuẩn Hàn Quốc chỉ là … cực kỳ không lành mạnh …

– Một số người gầy bẩm sinh và có thể có chỉ số BMI thấp. Nhưng từ những gì tôi thấy trong trường hợp của Somi, cô ấy đã cố gắng rất nhiều để phù hợp với tiêu chuẩn lý tưởng của Hàn Quốc. Tôi nhớ chuỗi YT trở lại gần đây nhất của cô ấy, nơi cô ấy phải nhập viện vì không chăm sóc bản thân đúng cách. Cô ấy cũng có vẻ nhạy cảm với một bình luận về vòng eo của mình do một số người troll đưa ra và giải thích dài dòng về lý do tại sao cô ấy không béo.



– Vì cô ấy là một nghệ sĩ solo và mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô ấy, cô ấy đã cố gắng rất nhiều để trở nên hoàn hảo. Tôi hy vọng cô ấy có ai đó khác ngoài gia đình để cho cô ấy một số lời khuyên về cách tồn tại trong thế giới kpop khắc nghiệt này. Cô ấy vẫn còn rất trẻ, tài năng và làm việc chăm chỉ và tôi ước cô ấy sẽ không quá khắt khe với bản thân.