Skip to main content

11 cặp sao Kpop giống nhau đến fan cũng phải bối rối, nói sinh đôi cũng tin ấy chứ!

Cùng xem qua danh sách 11 cặp idols có ngoại hình giống nhau nhé:

1. Yeji (ITZY) & Hyunjin (Stray Kids)

Không chỉ Yeji và Hyunjin cùng chung công ty – JYP Entertainment – mà họ còn có những đường nét trên khuôn mặt giống nhau và giống hệt mèo.

2. Moonbyul (MAMAMOO) & Xiumin (EXO)

Khi nhắc đến những thần tượng có ngoại hình giống nhau, có thể bạn sẽ không nghĩ ngay đến MoonbyulXiumin, nhưng hình dạng khuôn mặt và vòm lông mày của họ lại khá tương đồng đấy chứ!

3. Seulgi (Red Velvet) & Wonwoo (SEVENTEEN)

Có điều gì đó giống nhau ở chiếc mũi dài thanh thoát của SeulgiWonwoo và hình dạng đôi môi của họ na ná nhau nữa.



4. Jisoo (BLACKPINK) & Younghoon (THE BOYZ)

Mặc dù Jisoo thường được so sánh với Jin của BTS về ngoại hình, nhưng không thể phủ nhận rằng cô ấy và Younghoon cũng có nhiều nét giống nhau!

5. Ailee & Kang Daniel

Ailee Kang Daniel đều sở hữu khuôn mặt hình trái tim đáng yêu với cằm nhọn cùng các đặc điểm giống nhau, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ trông giống như anh em ruột khi đặt cạnh nhau!

6. Binnie (OH MY GIRL) & Joshua (SEVENTEEN)

Hai thần tượng xinh trai đẹp gái này đều có ngoại hình thanh thoát tựa thiên thần với chiếc mũi đáng yêu và đôi môi cong dễ thương!

7. CL (Cựu thành viên 2NE1) & Suga (BTS)

Hai rapper này có nhiều đặc điểm tương đồng thật sự – họ được cho là có điểm giống nhau nổi bật, đặc biệt là xung quanh mắt!



8. Nagyung (fromis_9) & V (BTS)

Về mặt nam thần tượng, trước đây V được so sánh với cựu thành viên 24K Sungoh, nhưng anh ấy và Nagyung chắc chắn có một kiểu rung cảm tinh nghịch giống nhau khiến họ trông giống như anh em ruột vậy!

9. Chaewon (Cựu thành viên IZ*ONE) & Felix (Stray Kids)

ChaewonFelix đều có khuôn mặt xinh xắn, nhỏ nhắn cùng kiểu dáng và đôi mắt to tròn khiến họ có thể nhầm lẫn là có quan hệ họ hàng với nhau.

10. Taeyeon (Girls’ Generation) & Jo Kwon (2AM)

Hai thần tượng huyền thoại này trông gần giống nhau một cách kỳ lạ khi ở cạnh nhau, từ hình dáng mũi và lông mày cho đến gò má mềm mại và đôi môi hình trái tim!



11. SeolA (Cosmic Girls) & Jungwoo (NCT)

Mũi của SeolAJungwoo thực sự giống hệt nhau, cùng với một số đặc điểm khác cũng khá tương đồng nữa!

Theo Koreaboo