Skip to main content

8 nhóm nhạc Gen 4 đang ‘gây bão’ Kpop: ITZY so kè aespa, TXT kèn cựa TREASURE

Vào năm 2021, có vẻ như sự thành công ngày càng tăng của các nhóm nhạc thế hệ thứ tư đã thống trị các bảng xếp hạng và tin tức. Gần đây, Hanteo Chart đã đăng một báo cáo về một số nhóm nhạc thành công nhất đã ra mắt trong bốn năm qua và thành tích của họ bao gồm điểm số phát trực tuyến kỹ thuật số, xếp hạng xác thực toàn cầu (mua hàng toàn cầu) và tăng trưởng trên phương tiện truyền thông xã hội.

* Dưới đây là 8 thần tượng thế hệ thứ tư đang mở đường, không theo thứ tự cụ thể nào, theo thống kê của Hanteo Chart.

1. ITZY

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, ITZY đã gây bão thế giới K-Pop. Sau khi phát hành mini-album thứ tư Guess Who, nhóm đã thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bao gồm điểm kỹ thuật số là 453223,89 và lượng người theo dõi trên Instagram tăng thêm 2,72 triệu, cao thứ hai đối với các nhóm thế hệ thứ tư. 



2. aespa

Sau khi aespa ra mắt, không có gì ngăn cản họ có được biệt danh “Những tân binh quái vật”. Vào năm 2021, nhóm đã thể hiện sự thống trị của mình bằng cách có điểm số phát trực tuyến kỹ thuật số cao nhất trong các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ tư, cùng với thành công trong việc phá vỡ các kỷ lục của YouTube. Trên mạng xã hội, lượng người theo dõi tăng lên của họ cũng thể hiện mức độ nổi tiếng của họ.

3. TXT

TXT đã thành công rực rỡ vào năm 2021 và thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn cầu. Nhóm đã bán được hơn 722.000 bản album của mình và đứng trong top 10 trong bảng xếp hạng chứng thực toàn cầu. Bên cạnh đó, sự hiện diện của họ trên mạng xã hội đã tăng lên và họ đã có thêm hơn 2,72 người theo dõi trên Twitter.



4. Stray Kids

Nhiều người hâm mộ coi Stray Kids là nhóm trưởng của thế hệ thứ tư sau khi chính thức ra mắt vào năm 2018. Báo cáo cho thấy mức độ thành công mà nhóm đã đạt được, từ việc thể hiện sự phát triển mạnh mẽ nhất thông qua mạng xã hội và chứng minh sự nổi tiếng của họ ở nước ngoài với xếp hạng xác thực toàn cầu.

5. TREASURE

Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2020 nhưng nhóm đã đạt được thành công vang dội trên bảng xếp hạng Hanteo. TREASURE xếp hạng thứ năm về xác thực toàn cầu, đó là một cú hích lớn! Nhóm cũng nằm trong top ba nhóm thế hệ thứ tư có mức tăng trưởng mạng xã hội lớn nhất, khi họ có mức tăng 1,68 triệu người đăng ký YouTube.



6. STAYC

STAYC là một trong những nhóm nhạc nữ bị đánh giá thấp nhất, nhưng thành công của họ trong báo cáo này cho thấy mức độ nổi tiếng ngày càng tăng của họ. Nhóm có số điểm kỹ thuật số cao thứ hai đối với các thần tượng nữ thế hệ thứ tư với 518310,86 điểm. Mặc dù là hoạt động đầu tiên từ High Up Entertainment, họ đã cho thấy rằng họ là một lực lượng đáng để kể đến.

 7. ENHYPEN

Mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2020 nhưng ENHYPEN đã đạt được thành công vang dội ở cả Hàn Quốc và quốc tế. Với tổng doanh số bán album hơn 488.000 và xếp thứ 9 về xác thực album, nhóm cũng đã chứng minh được sức mạnh của mình trên mạng xã hội vào năm 2021.



8. ATEEZ

Trong suốt năm 2021, ATEEZ đã tiếp tục cho thấy sự phát triển của họ trên toàn cầu. Họ đã gia nhập một số tên tuổi lớn thuộc thế hệ thứ ba bằng cách gia nhập danh sách các nghệ sĩ bán chạy nhất với album mới nhất bán được hơn 420.000 bản. ATEEZ cũng được xếp hạng trong top 10 cho bảng xếp hạng xác thực toàn cầu, cho thấy mức độ phổ biến quốc tế của họ.