Skip to main content

7 Idol Kpop sở hữu vẻ ngoài giống nhân vật hoạt hình khiến người Hàn mê đắm đuối

Có vẻ đẹp giống CG có nghĩa là có hình ảnh giống với các nhân vật trong truyện tranh hoặc game. Dưới đây là bảy thần tượng K-pop được làng giải trí Hàn Quốc khen ngợi vì sở hữu ngoại hình không thể chê vào đâu được!

1. Bae Jinyoung (CIX)

Bae Jinyoung đã tham gia “Produce 101 Season 2” vào năm 2016 và đứng ở vị trí thứ 10 trong đêm chung kết, đảm bảo cho anh một suất trong Wanna One. Sau khi nhóm tan rã, anh ấy đã ra mắt lần thứ hai với nhóm CIX.

Nam thần tượng cao 175cm và nổi tiếng với khuôn mặt nhỏ xíu. Những đường nét trên khuôn mặt tinh tế và thân hình chuẩn tỷ lệ vàng của anh ấy đều là những nét đẹp lý tưởng ở Hàn Quốc. Anh ấy thật tuyệt!



2. Karina (aespa)

Karina ra mắt với tư cách là trưởng nhóm aespa, một nhóm bốn (hoặc tám nếu tính các thành viên ae) trực thuộc SM Entertainment. Mặc dù Karina có đối tác ae của riêng mình, ae-KARINA, nhiều người tin rằng Karina phiên bản người thật trông còn hơn cả CG! Do sở hữu khuôn mặt chỉ to bằng lòng bàn tay, các đường nét trên khuôn mặt sang trọng và dáng vẻ cao ráo của nữ thần tượng, nhiều người dành lời khen ngợi cho cô, nói rằng cô ấy có ngoại hình giống hệt như một nhân vật trong game.

Ngoài ra, Karina đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sống mũi cao và sắc nét cùng với đôi chân Thủy thủ Mặt trăng nữa.

3. Cha Eun Woo (ASTRO)

Cha Eun Woo ra mắt với tư cách là thành viên của ASTRO vào năm 2016 và đóng vai trò là vocal và visual của nhóm. Vào năm 2018, anh ấy đã được công nhận rộng rãi sau màn trình diễn trong bộ phim truyền hình “My ID is Gangnam Beauty”. Kể từ đó, anh ấy được gọi là “gương mặt thiên tài”, vì tất cả các đường nét trên khuôn mặt của Cha Eun Woo đều phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp của nam giới Hàn Quốc.



Cha Eunwoo không chỉ đẹp trai, cao ráo mà còn rất tốt bụng và chăm học. Ở trường trung học cơ sở, Cha Eun Woo là chủ tịch hội học sinh và chủ tịch câu lạc bộ Kendo. Điểm của anh ấy nằm trong số ba học sinh giỏi nhất trường. Ngoài ra, anh ấy đã thành công được nhận vào Đại học Sungkyunkwan, với chuyên ngành diễn xuất.

4. N (VIXX)

N ra mắt với tư cách trưởng nhóm VIXX vào năm 2012. Anh rời Jellyfish Entertainment vào năm 2020 sau khi hết hạn hợp đồng và ký hợp đồng với 51K, nhưng vẫn là một phần của VIXX.

Dù là thành viên thấp nhất của VIXX nhưng N thực ra cao đến 1m80, cao hơn mức trung bình ở Hàn Quốc. Khuôn mặt hẹp của thần tượng phù hợp với tỷ lệ hoàn hảo, và nhiều người tin rằng anh ấy có ngoại hình của một người mẫu. Một số người còn đồn đoán rằng anh ấy đã chỉnh sửa ảnh của mình cho đẹp! Tuy nhiên, những bức ảnh từ các phóng viên sẽ chứng minh anh ấy vẫn trông đẹp mà không cần chỉnh sửa.



5. Lisa (BLACKPINK)

Lisa ra mắt với tư cách là vũ công chính của BLACKPINK vào năm 2016. Cô ấy đã gây chú ý khi là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên ra mắt dưới trướng YG Entertainment. Khi ở Thái Lan, cô ấy là một phần của nhóm nhảy có tên “We Zaa Cool” cùng với thành viên Bambam của GOT7.

Lisa được xếp hạng ở vị trí thứ hai trong “Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới” của TC Candler vào năm 2020. Lisa, cao 167cm, có đôi mắt to như búp bê, những đường nét cân đối, vẻ đẹp như búp bê và là một người mẫu – như hình. Một số người thậm chí còn đặt biệt danh cho cô ấy là “Barbie đời thực!”

6. Binnie (Oh My Girl) 

Binnie ra mắt lần đầu với Oh My Girl vào năm 2015 và là một trong những giọng ca chính của nhóm. Trở lại năm 2020, một bài đăng có tiêu đề “Tại sao cô ấy lại xinh đẹp như vậy?” lan truyền trên các diễn đàn cộng đồng Hàn Quốc, nơi mọi người thảo luận về vẻ đẹp của Binnie.



Trong bài đăng, người dùng đính kèm ảnh Binnie đeo AirPods. Do khuôn mặt nhỏ xíu của cô ấy, AirPods trông rất lớn, và một số người thậm chí còn suy đoán rằng cô ấy đang đeo AirPods giả! Với thân hình mảnh mai cao 169cm và nặng 49kg, Binnie có tạo hình vốn chỉ xuất hiện trong truyện tranh.

7. Jang Wonyoung (cựu thành viên IZ * ONE)

Jang Wonyoung từng tham gia “Produce 48” năm 2018 và giành vị trí quán quân trong đêm chung kết. Cô ấy ra mắt với tư cách là center của IZ*ONE và đóng vai trò là visual, gương mặt đại diện cho nhóm và cũng là maknae.

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Jang Wonyoung đã vượt qua hầu hết các cô gái với chiều cao 171cm! Đôi lông mày rậm, đôi mắt to và đôi chân dài miên man đã khiến cô được mệnh danh là “Jun Ji Hyun thế hệ mới”. Ngay cả Yaongyi, tác giả của “True Beauty”, đã chia sẻ một bức ảnh của nhân vật chính trông giống như Jang Wonyoung!



Theo Kpopstarz