Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) đã khiến một BLINK phải khóc – Đây là lý do tại sao!

Thành viên lớn tuổi nhất BLACKPINK Jisoo hiện đang tập trung vào sự nghiệp solo của mình và đang bận rộn chuẩn bị cho dự án nữ diễn viên chính đầu tiên của cô ấy, “Snowdrop” và bộ phim truyền hình sắp tới của đài JTBC.

Mới đây, một fan nhí đã may mắn được gặp Jisoo khi đang trên trường quay bộ phim và thậm chí còn nhận được chữ ký của thần tượng.

Tuy nhiên, cô đã khiến cha mình bị sốc khi khóc ngay khi họ về đến nhà.

(Ảnh: Jisoonly – BlackPink Jisoo Vietnam Fanpage (Facebook))

Cha của người hâm mộ đã tiết lộ câu chuyện trên mạng, nói rằng BLINK đã đi cùng cha cô ấy trên phim trường. Ông bố nằm trong đội ngũ sản xuất phim “Snowdrop” và muốn đưa con gái đến địa điểm quay phim để được gặp thần tượng yêu thích.



(Ảnh: Jisoonly – BlackPink Jisoo Vietnam Fanpage (Facebook))

Khi BLINK trẻ gặp Jisoo, ca sĩ “How You Like That” đã vỗ nhẹ vào lưng cô và ôm cô thật chặt. Sau đó, cô ấy nói với người hâm mộ rằng hãy ước mơ lớn và học tập chăm chỉ.

Màn tương tác này khiến BLINK không nói nên lời, và cuối cùng cô ấy đã bật khóc sau buổi gặp gỡ vì cảm động trước Jisoo.

Người hâm mộ đã nhận được hai chữ ký từ Jisoo và một chữ ký từ nam chính, Jung Hae In.

(Ảnh: Jisoonly – BlackPink Jisoo Vietnam Fanpage (Facebook) 

Cha của BLINK nhí đã khen ngợi Jisoo: “Jisoo có trái tim ấm áp nhất. Cô ấy đã làm cho con gái tôi hạnh phúc nhất!



Hành động nhỏ nhưng ngọt ngào của Jisoo khiến nhiều người cảm động. Trái tim người hâm mộ như được sưởi ấm khi biết được thông tin Jisoo đã hết lòng vỗ về và ôm cô gái vào lòng.

Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ sự ghen tị trước sự tương tác này, họ nói rằng họ cũng muốn được gặp Jisoo và được nữ thần tượng ôm.

(Ảnh: Instagram của Jisoo)

Những người khác hy vọng rằng người hâm mộ nhí sẽ ghi nhớ những lời của Jisoo, vì lời khuyên của cô ấy vừa ấm áp vừa chân thành.