Skip to main content

Một biểu tượng thuộc ‘Hoa Dạng Niên Hoa’ của BTS bị phá bỏ khiến ARMY khóc ròng

Một trong những ước mơ của ARMY là có thể đến thăm nhiều địa điểm quay phim của BTS ở Hàn Quốc. Những địa điểm được nhắc đến là phim trường Mosun, nơi quay MV Young Forever, bến xe buýt BTS ở bãi biển Jumunjin, Laundromat ở Yeoksam-dong, v.v … gắn liền với ký ức thuở ban đầu của BTS là Bể bơi bị bỏ hoang của Đại học Quốc gia Seoul.

Vào năm 2015, BTS đã phát hành on stage: prologue, một trong những video âm nhạc tạo nên nền tảng cho thời đại The Most Beautiful Moment in Life, còn được gọi là HYYH. Kỷ nguyên này đã phát triển thành Vũ trụ BTS, một câu chuyện hư cấu về cuộc đời của BTS mà người hâm mộ vẫn còn truyền tai nhau vào sáu năm sau.



on stage HYYH

Đoạn mở đầu của MV được quay tại một bể bơi bỏ hoang tại Đại học Quốc gia Seoul (SNU). Dù bể bơi không phải là nơi cầu kỳ hay hoa mỹ nhưng chính khung cảnh thiên nhiên này đã trở thành một phần trong sự nghiệp và tuổi trẻ của BTS. Khung cảnh nơi đây cũng mở đường cho sự trỗi dậy của các siêu sao Kpop toàn cầu bởi sau khoảng thời gian này, BTS liên tục gặt hái được nhiều thành công trong và ngoài nước. Có thể nói, từ bể bơi bỏ hoang, BTS đã chạm tay vào những MV trị giá hàng triệu đô, lọt vào bảo tàng Grammy và sân vận động Wembley vĩ đại.



Bể bơi tại Đại học Quốc gia Seoul (SNU)

Vì vậy, ARMY Hàn Quốc và ARMY quốc tế vô cùng yêu thích nơi này. Đi từ Seoul đến nơi này không quá khó. Theo các ARMY đã từng đến đây, bạn có thể đến đó bằng cách bắt xe buýt đến Trung tâm Nghiên cứu Kỹ thuật Di truyền SNU, sau đó đi theo một con đường mòn trên núi ở bên trái của tòa nhà.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa đến thăm nơi này trước tháng 4 năm nay thì sẽ là một điều xui xẻo về sau. Vì từ tháng 5 năm 2021, các ARMY sẽ phải nói lời tạm biệt với tuổi thanh xuân bắt đầu, bể bơi bỏ hoang đã được phá bỏ.



Đầu năm nay, các nhà chức trách đã tiến hành lập kế hoạch cho hồ bơi đầy bùn như một phần của dự án phá dỡ bắt đầu vào tháng 4 và kết thúc vào tháng 5.

Chi tiết về việc phá dỡ hồ bơi như sau:

“Thông tin về kế hoạch xây dựng công trình phá dỡ hồ chứa chất thải (tòa nhà 106) tại Đại học Seoul

Chi tiết xây dựng: Phá dỡ bể chứa chất thải và xử lý chất thải, v.v.

Thời gian xây dựng: Thứ Năm 4/1/21 ~ Thứ 2 5/31

Hợp tác

Hiểu biết và hợp tác về lệnh cấm xung quanh đài quan sát động đất.

Thông cảm và hợp tác đối với những bất tiện có thể xảy ra, chẳng hạn như tiếng ồn.



Thông cảm và hợp tác đối với những bất tiện trong giao thông.

Yêu cầu

Người phụ trách Park Jae Hyung ”– Hồ bơi chất thải Đại học Quốc gia Seoul (Tòa nhà 106) Hướng dẫn Kế hoạch Xây dựng Di dời

Các ARMY cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đến thăm nơi này, trong khi một số ARMY cũng cảm thấy buồn khi một phần kí ức thuở ban đầu của 7 chàng trai không còn nữa:

– Bogoshipdaa TT

– OMG TT

– Chúng ta sẽ lưu giữ nó trong bộ nhớ

– Tôi ước rằng tôi đã đến đây một lần

– Từ bây giờ, chúng ta đã mất đi một nơi để ghé thăm

– Thật buồn nhưng nó thuộc về trường đại học



Mặc dù phần lịch sử HYYH này có thể đã biến mất, nhưng nó vẫn tồn tại trong các video của BTS và trái tim của ARMY ở khắp mọi nơi!