Skip to main content

9 Rapper cân vocal ngon nghẻ từ A đến Z: Đại diện BTS, BLACKPINK, SEVENTEEN, Stray Kids là những ai?

Mỗi rapper K-pop đều cống hiến hết mình khi họ nhảy, vì vậy mức độ tài năng của họ đã rất đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, có một số rapper ngoài kia vượt lên trên cả khả năng biểu diễn của họ – ca hát không nhất thiết phải là một phần của công việc, nhưng điều đó không ngăn được chín thần tượng này có thể vượt qua nó với giọng ca của họ!

9. Monsta X Joohoney

Joohoney có thể thu hút khán giả không kém ai và kỹ năng rap của anh ấy chắc chắn rất đáng chú ý. Đó là lý do tại sao sự xuất hiện của anh ấy trên “The King of Mask Singer” khiến không ít người ngạc nhiên, nhưng anh ấy đã chứng minh rằng anh ấy có thể hát vô cùng tốt với tư cách là một rapper cùng với sự hiện diện tự nhiên trên sân khấu và giọng hát tuyệt vời.



8. Jeon Soyeon của (G) I-DLE

Trưởng nhóm, rapper chính, hát chính, nhà sản xuất – Danh sách tài năng của Jeon Soyeon dường như không bao giờ kết thúc! Âm thanh của cô ấy là biểu tượng cho (G) I-DLE, nhưng cô ấy cũng đã giành được những thành tích gần đây với công việc solo của mình. Cô ấy đã được khen ngợi về giọng hát của mình trong suốt thời gian tham gia “Produce 101” và tài năng hát cũng như rap của cô ấy là điều hiển nhiên trong tất cả các màn trình diễn của cô ấy.

7. Stray Kids Han

Han của Stray Kids có thể được biết đến nhiều nhất với dòng rap nhịp điệu và nhịp độ cực nhanh, nhưng anh ấy cũng được cho là một trong những giọng ca rất tốt của K-pop hiện tại. Từ bản phát hành trước khi ra mắt của nhóm cho đến các sân khấu gần đây của họ trên “Kingdom: Legendary War”, Han đã khiến mọi người kinh ngạc với tài năng hát và rap của mình.



6. MAMAMOO Moonbyul

MAMAMOO là một nhóm nhạc nổi tiếng với giọng hát đáng kinh ngạc, đến nỗi ngay cả lời chào của nhóm cũng bao gồm một cụm từ hài hòa tuyệt đẹp. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi rapper chính Moonbyul cũng có một giọng hát đáng yêu. Âm vực tự nhiên của cô ấy thấp và ngọt ngào, với giai điệu thoải mái, rất phù hợp với những bản ballad.

5. Minhyuk của BTOB

Một nhóm nhạc khác luôn làm tốt ở bộ phận thanh nhạc, các thành viên của BTOB có thể giữ vững phong độ của mình khi hát ngay cả phần hòa âm phức tạp nhất. Minhyuk có thể được coi là một rapper, nhưng giọng hát của anh ấy không thể đùa được đâu! Bản cover này là từ năm 2014, nhưng sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát của Minhyuk và maknae Yook Sungjae thật sự đáng nhớ.



4.  Zoa của Weeekly

Đây là ca khúc đã chiếm lĩnh TikTok, và nó không chỉ chứng minh rằng bài hát này là một bài tổng hợp – nó còn cho thấy tất cả các thành viên của nhóm nhạc nữ tân binh Weeekly đều là những người siêu tài năng. Maknae Zoa có thể giữ danh hiệu rapper chính, nhưng bạn sẽ nghĩ cô ấy là giọng ca chính nhờ chất giọng ngọt ngào và ổn định.

3. S.Coups của SEVENTEEN

Bản cover “Happiness” của HOT này chỉ chứa một đoạn ngắn về năng lực giọng hát của trưởng nhóm và rapper chính S.Coups, nhưng hãy tin tôi – anh ấy là một giọng ca tuyệt vời. Nếu bạn muốn nghe anh ấy thực sự cống hiến hết mình trong phần thanh nhạc, hãy nghe “Ah!Love” từ EP “Semicolon” của họ. Giọng của S.Coups rất hợp với giọng ca JeonghanJoshua!



2. Jennie của BLACKPINK

BLACKPINK Jennie giữ danh hiệu rapper chính và giọng ca chính là có lý do chính đáng! Cô ấy dễ dàng chuyển đổi giữa giọng hát mượt mà và những câu rap rõ ràng trong các bài hát của BLACKPINK và trong tác phẩm solo của riêng mình, vì vậy cô ấy luôn giữ chân các BLINK. Cần một tài năng sẵn có và sự làm việc chăm chỉ để làm được như Jennie!

1. J-Hope của BTS

Danh sách này sẽ không đầy đủ nếu không có rapper, giọng ca và vũ công đa tài của BTS, J-Hope. Cảm giác nhịp điệu tự nhiên và giọng hát du dương tuyệt vời của anh ấy cho phép cả phần rap và hát đều hoàn hảo, đến mức anh ấy có thể kết hợp nhuần nhuyễn cả hai vào công việc của mình với tư cách là thành viên BTS và nghệ sĩ solo.



Bạn có thể nghĩ về bất kỳ nghệ sĩ K-pop nào khác có thể cân cả rap lẫn giọng hát không? Hãy cho chúng tôi biết nhé!