Skip to main content

BC Card phát hành thẻ tín dụng BLACKPINK, các thành viên trực tiếp tham gia vào khâu thiết kế?

Vào ngày 19 tháng 7 KST, BC Card thông báo ra mắt thẻ tín dụng BLACKPINK. Sản phẩm này là thẻ tín dụng đầu tiên do BC Card hợp tác với một nghệ sĩ tại Hàn Quốc.

Báo cáo cho biết rằng các thành viên đã trực tiếp tham gia vào công đoạn thiết kế thẻ. Sẽ có tổng cộng 10 mẫu khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm cả hình ảnh của các thành viên BLACKPINK. 

Thẻ Jisoo

Thẻ Rosé

Thẻ Lisa

Và thẻ Jennie

Những người đăng ký trước ngày 25 sẽ có cơ hội trúng gói phiên bản giới hạn. Công ty thẻ sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 1000 người may mắn nhận được một gói phiên bản giới hạn, bao gồm các thẻ photocards có chữ ký của các thành viên. 



BC card kỳ vọng sẽ tăng cường hơn nữa khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường nhắm mục tiêu đến gen Y và gen Z với sự hợp tác này. 

Ngoài card có hình các thành viên, còn có những thiết kế khác với màu hồng và đen biểu trưng của BLACKPINK

Được biết, các thành viên BLACKPINK đã tham gia vào khâu thiết kế thẻ.

Giám đốc điều hành Won-seok Choi của BC Card cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng ra mắt thẻ tín dụng liên kết nghệ sĩ với Blackpink, thẻ này sẽ chiếm lĩnh thị trường toàn cầu”. Ông nói thêm, “Nó sẽ tạo ra một làn gió mới trong ngành bằng cách kết hợp các sản phẩm bao gồm thế hệ MZ và Metaverse, NFT và Avatar trong tương lai”, Ông nói.



Hwang Bo-kyung, Giám đốc điều hành của YG Entertainment, giải thích, “Khi chúng tôi đang tiến tới kỷ niệm 5 năm ra mắt của BLACKPINK, chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ là cơ hội để mang đến cho người hâm mộ nhiều sự hài lòng hơn.”

Blink có hào hứng với những tấm thẻ tín dụng này không?

Theo Allkpop