Skip to main content

Những lần Suga (BTS) hóa “boy ngại ngùng”, không dám nhìn vào mắt thành viên khác bị bắt quả tang

Suga được biết đến với ca từ chân thật và tính cách điềm đạm, ít nói so với các thành viên khác. Cũng chính vì xuất thân là một rapper lạnh lùng và ít khi bộc lộ cảm xúc nên những khoảnh khắc “ngại ngùng” của anh với BTS đã làm say đắm biết bao trái tim của cư dân mạng. ARMY vẫn luôn quan tâm, yêu thương BTS và cảm thấy Suga rất đáng yêu, thậm chí biết rằng Suga dành tình cảm rất nhiều cho các thành viên, chỉ là anh ấy rất ít khi thể hiện và âm thầm theo dõi họ thôi.

Gần đây, Jimin đã lên Weverse và hỏi Suga một câu hỏi về việc anh ấy không thể nhìn thẳng vào mắt Jimin như thế nào: “ Suga ya, tại sao anh không thể nhìn vào mắt em”.



Jimin bày tỏ:  Điều thực sự buồn cười là hyung này không thể nhìn thẳng vào mắt người khác. Anh ấy nhìn vào những nơi khác (nhìn chéo sang bên cạnh) ”.

Các ARMY cũng tập hợp một số khoảnh khắc mà Suga không thể nhìn thẳng vào mắt các thành viên BTS khác. Các ARMY nói đùa rằng cách Suga né tránh ánh mắt của các thành viên giống như cách một người đang yêu thầm ai đó nhưng lại sợ bị phát hiện.

Suga đã từng bị bắt gặp đang nhìn V khi anh ấy đang nhìn đi chỗ khác nhưng Suga bất ngờ nhìn lên khi V quay về phía anh ấy.

Suga và V

Trong khi cả JinSuga đang chơi trò đẩy tay từ một khoảng cách rất gần, Jin nhìn Suga, nhưng một lần nữa Suga lại nhìn sang một bên.



Suga và Jin

Khi thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Jungkook cố gắng dựa vào, Suga nhìn sang chỗ khác và mỉm cười.

Suga và Jungkook

Suga đã đẩy V ra trong một phân đoạn của Run BTS! tập phim, khi V cố gắng ôm Suga trong khi nhìn thẳng vào anh ấy.

Suga và V

Suga, một lần nữa, tránh giao tiếp bằng mắt với j-hope khi khen ngợi anh ấy, trong một cuộc phỏng vấn ở hậu trường.

Suga và j-hope

Với khoảnh khắc ngại ngùng của Suga, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những bình luận đáng yêu.

Suga và BTS



– “Dễ thương quá”.

– “Thành thật mà nói, nếu bạn chỉ nhìn vào Suga, anh ấy trông thực sự đáng yêu. Khi tôi mới biết về BTS, Suga có vẻ có rất nhiều aegyo, vì vậy tôi nghĩ tính cách của anh ấy cũng đáng yêu. Nhưng tính cách của Suga không như tôi nghĩ, vì vậy những khoảnh khắc ngại ngùng của anh ấy khiến anh ấy trở nên dễ thương hơn ”.

– “Khi nhóm hát, Suga trông rất đáng yêu.”

– “Namjoon cũng nói điều này, nhưng Suga hầu như không quá phấn khích. Dù vậy, anh ấy có thể đã giao tiếp bằng mắt với mối tình đầu của mình. Thật bất ngờ, anh ấy có những nét thanh tú, ngọt ngào, nhút nhát và thân thiện, rất dễ thương”.



– “Min Yoongi thật dễ thương”.

– “Khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da như bánh gạo và khuôn miệng tròn xoe, nên mọi thứ trông thật đáng yêu Lollll.”

– “Cậu bé nhút nhát Yoongi”.

– “Tất nhiên Suga không thể không cảm thấy mình nhỏ bé. Ngay bên cạnh anh ấy là Jin, V, Jungkook và Jimin ”.

– “Anh ấy thực sự trông giống như một con mèo con Loll.”

– “Min Yoongi, em yêu anh.”

– “Min Yoongi thật dễ thương”.