Skip to main content

Ai rồi cũng là ARMY thôi, vận động viên nổi tiếng người Nhật Yuzuru Hanyu cũng không phải ngoại lệ?

Có vẻ như danh sách những người nổi tiếng yêu thích BTS dường như đang dài ra từng ngày! Một trong những ngôi sao gần đây nhất công khai tình cảm với nhóm là vận động viên trượt băng nghệ thuật người Nhật Yuzuru Hanyu .  

Vận động viên trượt băng nghệ thuật Nhật Bản Yuzuru Hanyu | Thời báo New York

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho một bộ phim tài liệu mới mang tên “Dream On Ice 2021″, Hanyu đã giải thích rằng anh ấy yêu thích BTS đến mức nào vào lúc này và thậm chí anh ấy còn muốn kết hợp BTS vào thói quen của mình như thế nào.

“Bây giờ tôi rất yêu thích BTS. Nếu đặt BTS vào môn trượt băng nghệ thuật thì sẽ tuyệt vời biết bao ?! Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó trong khi xem”



 – Yuzuru Hanyu

 

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ nhận thấy Hanyu có vẻ là một ARMY thực thụ.

Trong một cuộc thi hồi tháng 4, người hâm mộ đã thấy rằng, trước khi biểu diễn, Hanyu đã nghe một số bản nhạc để chuẩn bị. Mặc dù người hâm mộ không thể nghe thấy những gì anh ấy đang nghe, nhưng nhiều khán giả tinh mắt đã thấy rằng, tại một thời điểm, có vẻ như Hanyu đang hát theo bản hit năm 2020 “Dynamite” của BTS.

Họ cũng nhận thấy rằng, trong cùng một cuộc thi, anh ấy cũng đang nghe ca khúc kinh điển của nhóm “DNA”!

Vài tháng sau, một người hâm mộ khác nhận ra rằng Hanyu thực sự là một ARMY. Trong khi tất cả các vận động viên trượt băng khác đang chào tạm biệt người hâm mộ, Hanyu đã có một điệu nhảy. Tuy nhiên, một động thái trông quen thuộc khi người hâm mộ chỉ ra rằng đó là cú đá từ “Dynamite”.



Tuy nhiên, không giống như rất nhiều người hâm mộ BTS, một số thành viên thực sự biết tất cả về Hanyu bởi vì, vào năm 2018, Jimin và J-Hope thậm chí đã phản ứng với một trong những màn trình diễn của anh ấy!

Nếu tất cả những điều này không đủ bằng chứng rằng anh ấy là một ARMY, thì tôi không biết liệu điều gì là có thể! Hy vọng rằng BTS Hanyu có thể tiếp tục tạo ra điều kỳ diệu cùng nhau ở hiện tại và tương lai.