Skip to main content

Giá trị tài sản ròng của Nayeon (TWICE) – Ca sĩ “Dance The Night Away” giàu đến cỡ nào?

Là thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất K-pop ở thời điểm hiện tại, TWICE Nayeon chắc hẳn đang rất giàu có đúng không? Cùng tìm hiểu giá trị tài sản ròng của TWICE Nayeon nào!

TWICE Nayeon

TWICE với tổng giá trị tài sản ròng là 35 triệu USD. Tuy nhiên, do số lượng thành viên, nhóm nhạc nữ có, mỗi thành viên có giá trị tài sản ròng cá nhân nhỏ hơn. Hầu hết các thành viên của nhóm nhạc nữ nhà JYP Entertainment đều có giá trị tài sản ròng từ 1 đến 1,5 triệu USD.

Nayeon, thành viên lớn tuổi nhất TWICE, giọng ca chính và gương mặt đại diện của nhóm, được báo cáo có giá trị tài sản ròng 1 triệu USD, theo AffairPost.Com và WorldTop2.Com.



TWICE Nayeon

Dù giàu có nhưng Nayeon không phải là thành viên giàu có nhất TWICE. Thành viên giàu có nhất của nhóm nhạc nữ nổi tiếng là Sana, với tài sản ròng được báo cáo là 3 triệu USD. Thành viên giàu thứ hai là visual, vũ công chính và maknae của nhóm, Tzuyu, với giá trị tài sản ròng được báo cáo là 2 triệu đô la.

TWICE được biết đến với việc ưu tiên các hoạt động nhóm hơn các hoạt động cá nhân. Do đó, các thành viên hiếm khi xuất hiện solo và hầu như tất cả các lịch trình đều có ít nhất ba thành viên tham gia.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Nayeon không có hoạt động solo nào.



 TWICE Nayeon

Nayeon xuất hiện với tư cách là một vũ công phụ trong những năm trước khi ra mắt cho video âm nhạc “Bad Girl, Good Girl” của miss A vào năm 2010. Năm 2011, cô cũng xuất hiện trong “Please Don’t Go” của San E.

Ngoài ra, Nayeon còn đóng vai nữ chính trong MV “Girls Girls Girls” của GOT7 vào năm 2014.

Girls Girls Girls – GOT7

Sau khi ra mắt, Nayeon đã xuất hiện trong video âm nhạc của Jun.K cho “Your Wedding” vào năm 2017.

Nayeon cũng đã xuất hiện trong một bộ phim truyền hình K-drama!

Nayeon có hoạt động solo đầu tiên vào năm 2019. Thành viên TWICE đã xuất hiện tại cửa hàng mở cửa hàng cho thương hiệu thời trang Cedric Charlier ở Seoul. Nayeon đã chào hỏi các phóng viên trong sự kiện và thậm chí còn giới thiệu ngắn gọn về thương hiệu cho 1st Look Official



Nayeon còn là một ca sĩ đã đăng ký của Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) và đã giúp viết lời cho một số bài hát của TWICE.

Vào năm 2017, Nayeon đã giúp đồng sáng tác “24/7“. Năm 2019, Nayeon được ghi nhận là người viết lời cho “Rainbow” và “21:29“.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Năm 2020, Nayeon đã giúp viết lời cho “Make Me Go” và “Depend on You“. Năm 2021, Nayeon đồng sáng tác “Baby Blue Love“.

Hoạt động solo của cô ấy, kết hợp với các hoạt động của cô ấy với TWICE, đã giúp Nayeon tích lũy được một tài sản ròng khổng lồ!