Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) và ATEEZ đánh bại BTS, TWICE, NCT, SEVENTEEN… và dành được danh hiệu này?

Từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7, nền tảng fandom K-pop toàn cầu Whosfan đã tổ chức một cuộc bình chọn với tiêu đề: “Ai là thần tượng nữ/nam tỏa sáng nhất trong nửa đầu năm 2021?”

Nhiều nghệ sĩ hoạt động trong nửa đầu năm 2021 đã được đề cử cho cuộc bình chọn và mỗi người được đề cử đều do người hâm mộ lựa chọn từ các tài khoản mạng xã hội chính thức của “Whosfan“.

Hơn 700.000 phiếu bầu toàn cầu đã được ghi nhận.

BLACKPINK Rosé được chọn là Nữ thần tượng xuất sắc nhất nửa đầu năm 2021

Thành viên Rosé của BLACKPINK đứng đầu cuộc bình chọn, đánh bại các đề cử khác như aespa, Dreamcatcher, Oh My Girl, ITZY, STAYC, Brave Girls, TWICE, MAMAMOO, (G)I-DLE, Weeekly và Rocket Punch.



(Ảnh: Rosé Instagram)

Rosé nhận được 32,2% tổng số phiếu bầu. MAMAMOO đứng ở vị trí thứ hai, trong khi TWICE đứng ở vị trí thứ ba.

Vào ngày 12 tháng 3 năm 2021, Rosé ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo với album đơn đầu tiên của cô, “R“. Sau khi phát hành, video âm nhạc cho ca khúc chủ đề “On The Ground” của cô đã đạt được 41,6 triệu lượt xem trong 24 giờ, trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong 24 giờ, đánh bại kỷ lục 8 năm của PSY với “Gentleman“.

(Ảnh: Rosé Instagram)

Trên Billboard Hot 100, “On The Ground” đạt vị trí thứ 70, trở thành bài hát có thứ hạng cao nhất của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc tại Hoa Kỳ. “On The Ground” cũng lọt vào Global 200Global Excl. ở vị trí số một, đây là lần đầu tiên một bài hát của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc ra mắt và đạt vị trí số một trên hai bảng xếp hạng này.



R” đã phá kỷ lục doanh thu tuần đầu tiên cao nhất của một nữ ca sĩ solo người Hàn Quốc, bán được 448.089 bản. Một lưu ý khác, Rosé đã giành được chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên của mình cho “On The Ground” trên “Show Champion” vào ngày 24 tháng 3. Sau đó, cô tiếp tục giành thêm năm chiến thắng trên chương trình âm nhạc, với tổng cộng sáu chiến thắng.

(Ảnh: Rosé Instagram)

ATEEZ được chọn là Thần tượng nam xuất sắc nhất nửa đầu năm 2021

ATEEZ đứng đầu cuộc bình chọn nam, đánh bại các đề cử khác là Kang Daniel, Wonho, TREASURE, MONSTA X, ENHYPEN, NCT Dream, SEVENTEEN, TXT, ONF, BTS, SHINee, Kim Wooseok, ASTRO và NU’EST.



(Ảnh: ATEEZ Twitter)

ATEEZ nhận được 28,24% tổng số phiếu bầu. TXT đứng ở vị trí thứ hai, trong khi TREASURE xếp ở vị trí thứ ba.

ATEEZ đã trở lại lần đầu tiên vào năm 2021 vào tháng 3 với mini-album thứ sáu “Zero: Fever Part.2” với ca khúc chủ đề “Fireworks (I’m the One)“. ATEEZ đã mang về chiến thắng thứ năm trong chương trình âm nhạc “The Show” cho bài hát nói trên. Cuối tháng đó, ATEEZ phát hành album phòng thu tiếng Nhật “A to Z“.

(Ảnh: ATEEZ Twitter)

Vào tháng 4, ATEEZ đã thi đấu trên “Kingdom: Legendary War“. ATEEZ kết thúc chương trình ở vị trí thứ ba với 21.298.106 điểm.

Xin chúc mừng, Rosé và ATEEZ!