Skip to main content

Forbes Hàn Quốc công bố người chiến thắng trong top 10 thần tượng K-Pop phù hợp nhất với “Forbes Look”

Từ ngày 7 đến ngày 13, Forbes Korea đã tiến hành một cuộc bình chọn “Người nổi tiếng nào phù hợp nhất với Forbes Korea” để tìm ra người mẫu phù hợp nhất với Forbes KoreaIdol ChampForbes nổi tiếng với việc xếp hạng và công bố những biểu tượng tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực như “Thương hiệu giá trị nhất thế giới” và “Người quyền lực nhất thế giới“. Trong cuộc bình chọn này, với tiêu đề “Forbes Look”, các thành viên của các nhóm nhạc thần tượng K-pop nổi tiếng, có ngoại hình nổi bật và tài năng xuất chúng đã được đề cử.

Để có thể bình chọn, người hâm mộ phải đăng ký kênh YouTube chính thức của Forbes Korea, xem video từ kênh của họ và nhận xét về thần tượng yêu thích của họ trên video. Sau đó, người hâm mộ sẽ nhập thông tin ID Idol Champ của họ vào Biểu mẫu Google để họ đủ điều kiện bình chọn. Người hâm mộ được khuyến khích bình chọn cho thần tượng mà họ tin rằng có “Forbes Look” – một người có độ nổi tiếng, ngoại hình đẹp và nhân cách đáng chú ý.



Lợi ích dành cho người thắng cuộc là một bài PR trên tạp chí kinh tế nổi tiếng và một bài phỏng vấn với Tạp chí Forbes. Vì vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ ai sẽ trở thành “Forbes Look” năm nay.

* Dưới đây là 10 thần tượng K-Pop phù hợp nhất với Tạp chí Forbes:

10. Heejin của LOONA

Thành viên đảm nhận vai trò “visual” của LOONAHeejin sở hữu vẻ đẹp tựa tiên nữ và được nhiều fan khen ngợi là nữ thần tượng có chiếc mũi đẹp nhất Kpop hiện nay. Cô được biết đến với đôi mắt to tròn, đôi môi hình trái tim và đường nét sắc sảo.

Trở lại khi LOONA mới ra mắt, Heejin đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng cư dân mạng trên cộng đồng mạng như một trong những visual của thế hệ sau với những fancam thể hiện thần thái xuất sắc trên sân khấu. Là một thần tượng trẻ của thế hệ 2000, Heejin hứa hẹn sẽ có nhiều tài năng và sự nổi tiếng trong tương lai.



09. Yeonjun của TXT

Ngay từ khi được giới thiệu trong đội hình của TXT, anh chàng sinh năm 1999 đã ngay lập tức gây sốt vì ngoại hình bắt mắt. Với những đường nét nam tính, hoàn hảo trên gương mặt, Yeonjun còn được biết đến với khả năng hát, đọc rap và nhảy điêu luyện. Đáng chú ý, Yeonjun luôn đứng đầu trong tất cả các bài kiểm tra skill của Big Hit Entertainment.

Không chỉ vậy, Yeonjun còn nói tiếng Anh rất giỏi. Ngày 16/2, Yeonjun cũng trở thành người mẫu sải bước catwalk cho bộ sưu tập Thu Đông của ULKIN LSD trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York.

08. Stray Kids Seungmin

Thành viên Stray Kids là một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu của thế hệ Thần tượng mới của Kpop. Seungmin gây ấn tượng với khả năng ca hát và giọng hát ấm áp, truyền cảm và tinh tế. Anh ấy cũng có thể nói tiếng Anh rất tốt.



Stray Kids Seungmin được biết đến với sự chăm chỉ, kỷ luật và khả năng kiểm soát thần thái trên sân khấu tốt. Cùng với Stray Kids, Seungmin đang từng bước khẳng định lại tên tuổi của mình sau khi giành chiến thắng trong chương trình Kingdom 2021 Kingdom

07. Jeonghan của SEVENTEEN

Thời mới debut năm 2015, Jeong Han thường để tóc dài lãng tử. Sau khi thay đổi kiểu tóc và màu tóc ngắn, Jeonghan ngày càng trở nên điển trai và cuốn hút theo một cách rất riêng, khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về nhan sắc của anh chàng.

Jeong Han cũng mang vẻ đẹp với những đặc điểm phù hợp với thẩm mỹ của phái đẹp như mắt hai mí to, mũi cao và nhỏ, da ngăm, cằm chữ V… Tóc ngắn, nhuộm màu sáng giúp tôn lên vẻ ngoài như nhân vật hoạt hình. Vị trí hiện tại của Seventeen và tên tuổi của Jeonghan khiến anh trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của Forbes Look.



06. Junho của 2PM

Một trong những huyền thoại của thần tượng Kpop thế hệ thứ 2 – 2PM Junho. Thần tượng có gương mặt điển trai và chiều cao khoảng 1m8 là một trong những lựa chọn của Forbes LookJunho cũng là thành viên đảm nhận vị trí vũ đạo chính của nhóm với khả năng vũ đạo cực tốt và thần thái tốt.

Bên cạnh đó, Junho cũng là thành viên có kỹ thuật thanh nhạc tốt nhất nhóm. Giọng hát ấm áp của Junho phù hợp với những ca khúc ballad. Junho cũng rất tài năng khi có thể sáng tác và chơi nhạc cụ.

05. Haechan của NCT Dream

Heechan luôn được cư dân mạng khen ngợi là một trong những nam thần tượng đại diện cho nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Anh sở hữu gương mặt với những đường nét nam tính, góc cạnh, đôi mắt cười cuốn hút. Anh chàng này đã không ít lần khiến người hâm mộ “rùng mình” khi chứng kiến nhan sắc thật ngoài đời.



Vẻ đẹp của Heechan là sự kết hợp giữa một người đàn ông trưởng thành quyến rũ và một chàng trai ấm áp. Heechan đã chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái với hình ảnh này.

04. Jisoo của BLACKPINK

Jisoo xứng đáng là “Biểu tượng sắc đẹp” thế hệ tiếp theo của K-Pop hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà cư dân mạng coi Jisoo là “Thần tượng xinh đẹp như hoa hậu” và những ai từng gặp Jisoo ở ngoài đều khen ngợi gương mặt thanh tú, hài hòa của cô nàng.

Mới đây, Jisoo còn đứng đầu cuộc bình chọn “Nữ hoàng sắc đẹp K-Pop” trên King Choice, càng chứng tỏ chị cả BLACKPINK xinh đẹp như thế nào. Jisoo cũng là công chúa của một trong những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm xa xỉ nhất hành tinh – Dior. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Jisoo còn được công nhận nhờ khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện.



03. Rowoon của SF9

Ra mắt với tư cách là thành viên của SF9, Rowoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2017 với bộ phim truyền hình “School 2017″. Sau đó, anh đã có vai chính đầu tiên trong “Extra Adventure You” vào năm 2019. Bộ phim này đã giúp mỹ nam 24 tuổi giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại “Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2019″!

Đó là những thành tích nổi bật của “nam thần cao nhất KpopRowoon khi sở hữu chiều cao lên tới 1m90. Nhờ chiều cao khủng cùng gương mặt xinh đẹp, lại sở hữu gương mặt chuẩn diễn viên, Rowoon là một trong những gương mặt thường xuyên được nhắc đến trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Vì vậy vị trí thứ 3 của anh trong bảng xếp hạng cũng là điều dễ hiểu.



02. Sehun của EXO

Em út của EXO xếp thứ 2 chung cuộc với 25,02% phiếu bầu. Với vẻ đẹp điển trai khiến ai cũng mê mẩn, Sehun là một trong những gương mặt sáng giá của Forbes LookSehun được yêu thích nhờ những đường nét trên gương mặt thanh tú, từ mũi cao, lông mày sắc nét đến làn da trắng như sữa.

Không chỉ vậy, với sự nỗ lực không ngừng và chăm chỉ trong các hoạt động nhóm và cá nhân, Sehun ngày càng khẳng định được danh tiếng của mình trên thế giới. Sehun cũng là đại diện của nhiều hãng thời trang danh tiếng trên thế giới và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí.

01. V của BTS

Người cuối cùng giành chiến thắng trong cuộc bình chọn và trở thành Forbes Look năm nay là siêu sao Kpop BTS V. V đã phải đối đầu với 9 thần tượng nổi tiếng khác nhưng anh mới là người giành vị trí đầu tiên chung cuộc với hơn một nửa số phiếu bầu – 46,39% tổng số phiếu bầu.



Ca sĩ “Permission to Dance” không chỉ là một người nổi tiếng phù hợp với hình ảnh của Forbes mà anh còn là một nghệ sĩ đã phá vỡ nhiều kỷ lục và nổi tiếng trên toàn thế giới. Vẻ đẹp thần tiên và khí chất sang chảnh của V phù hợp với các tạp chí đến nỗi nhiều người hâm mộ tin rằng gương mặt của anh ấy đảm bảo doanh thu của bất kỳ tờ báo nào.

Hãy nhìn lại thành tích của V khi anh ấy đứng ở vị trí thứ ba trong “Fashion Face Awards 2020” của I-MAGAZINE. Nhiếp ảnh gia thời trang Jodie Foster đã khen ngợi về sự quyến rũ ngọt ngào của anh ấy. Mặt khác, đạo diễn kiêm biên kịch John H. Lee lại khen ngợi những đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp của V. Gần đây anh còn là người mẫu cho hãng thời trang Louis Vuitton – một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất hành tinh.



Sau khi biết V đứng số một trong cuộc bình chọn, ARMY đã nhanh chóng trở thành xu hướng “TOP MODEL V” trên các trang mạng xã hội. Các hashtag khác mà họ có xu hướng ăn mừng chiến thắng của V bao gồm “ForbesWinterTaehyun”, “ForbesKoreaModel” và “ForbesWinnerTaehyung

Hashtags có xu hướng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, chẳng hạn như ở Hoa Kỳ, cαnαdα, Úc và Philippines.

Quả thực, với danh tiếng về nhan sắc và tài năng riêng của BTS, thì không ai có thể phù hợp hơn V với danh hiệu “Forbes Look”. Hãy cùng chờ đợi gương mặt thiên tài của anh xuất hiện trên trang bìa của tờ báo kinh tế nổi tiếng này nhé!