Skip to main content

RM (BTS) tiết lộ thói quen khi ngủ của V ( BTS) khiến ai cũng há hốc mồm kinh ngạc?

Trong sự xuất hiện gần đây của BTS trên “Tonight Show Starring Jimmy Fallon”BTS đã tham gia vào một trò chơi mà họ giải quyết một số tin đồn từ những gì ARMY có thể đã nghe được như gu thời trang của J-Hope, các nghệ danh của Jimin, và album đầu tiên mà Suga mua.

Sau khi giải thích những tin đồn về cá nhân của các thành viên, Jimmy Fallon đã hỏi là bởi vì cả nhóm đã gắn bó với nhau hơn 8 năm, nên điều đáng ngạc nhiên nhất mà họ biết được về nhau trong thời gian đó là gì.

Bởi vì các thành viên đều có cơ hội để nói điều gì đó, RM đã sẵn sàng để “vạch trần” VRM nói rằng một điều anh ấy biết được về V là cậu em của mình ngủ mở mắt! Có vẻ như các thành viên không ngờ RM sẽ nói điều đó thế nên J-Hope và Jungkook bắt đầu cười.



Tuy nhiên, phản ứng của V là nổi bật nhất vì ngay sau khi RM nói ra thói quen của anh chàng, biểu cảm của V chuyển từ vẻ bối rối, mỉm cười để xác nhận và sau đó nghiêm túc trở lại.

Sau khi ở bên nhau lâu như vậy, các thành viên chắc chắn phải biết rất nhiều về nhau, và đây có thể là một trong những điều ngẫu nhiên nhất mà RM có thể nói! 

Bạn có thể xem toàn bộ video bên dưới: