Skip to main content

Top 10 thần tượng K-Pop có giọng hát siêu độc đáo mà ngay cả người qua đường cũng nhận ra

Mỗi thành viên của một nhóm nhạc K-pop đều có bản sắc riêng, nhưng luôn có một thành viên được coi là giọng ca đặc trưng nhất của nhóm. Họ có thể không phải là giọng ca chính hay hát chính, nhưng giọng hát của họ chắc chắn rất nổi bật!

1. BIGBANG G-Dragon

Ngay cả khi bạn không phải là một fan hâm mộ K-pop, bạn rất có thể đã nghe thấy giọng của G-Dragon. Mặc dù tất cả các thành viên BIGBANG đều có giọng hát độc đáo nhưng G-Dragon đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Giọng mũi đặc trưng của anh ấy đã trở thành biểu tượng cho đĩa nhạc của BIGBANG.

2. SHINee Jonghyun

Jonghyun có một giọng hát độc đáo mà ngay cả những người không phải fan cũng có thể nhận ra khi nghe SHINee, đó là nhờ vào kỹ năng thanh nhạc tuyệt vời mà anh ấy sở hữu. Dù bây giờ anh đã trở thành thiên thần trên thiên đường nhưng mọi người vẫn không thể quên được giọng hát tuyệt vời của nam thần tượng.



3. EXO Baekhyun

Nhiều thành viên EXO có thể dễ dàng được phân biệt thông qua giọng nói của họ. Trong khi hầu hết người hâm mộ đều nghĩ rằng Chanyeol, với chất giọng trầm ấm sẽ được công nhận nhiều nhất, thì thực sự Baekhyun mới là người có màu giọng đặc biệt nhất trong nhóm.

Từ cách anh ấy hát cho đến những cảm xúc mà anh ấy mang theo, giọng hát của Baekhyun thực sự không thể nhầm lẫn được!

4. MAMAMOO Hwasa

MAMAMOO được biết đến là một nhóm nhạc mà các thành viên đều có giọng hát rất tốt. Ngoài ra, họ đều có chất giọng riêng biệt và thế mạnh giọng hát riêng.

Tuy nhiên, khi được hỏi ai là người có giọng hát đặc biệt nhất trong nhóm, nhiều người đồng ý rằng đó chính là Hwasa!



5. TWICE Sana

Sana có thể không phải là giọng ca chính của TWICE, nhưng giọng hát của cô ấy là đặc biệt nhất, và ngay cả những người không hâm mộ cũng đồng ý rằng giọng hát của Sana rất nổi bật!

Tất nhiên, điều đó giúp cho các câu thoại của Sana thường được lan truyền rộng rãi nhờ aegyo đáng yêu của cô ấy, chẳng hạn như phần “shy, shy, shy” của cô ấy trong “CHEER UP“.

Nhiều người đồng ý rằng nếu không có giọng hát của Sana, các bài hát của TWICE sẽ thiếu đi một thứ gì đó quan trọng.

6. NCT Mark

Có lẽ là do Mark đã ra mắt quá nhiều lần – với NCT U, NCT 127, NCT DreamSuperM – nhưng nhiều người đồng ý rằng phần rap đặc trưng của Mark trong NCTSuperM đã khiến giọng hát của anh ấy dễ bị phân biệt.



7. Red Velvet Seulgi

Trong khi SeulgiJoy thường được nhắc đến khi nói về chất giọng dễ phân biệt nhất trong Red Velvet, nhiều người đồng ý rằng chất giọng dày và biểu cảm khi hát của Seulgi giúp cô nổi bật hơn trong nhóm.

8. BLACKPINK Rosé

Các thành viên BLACKPINK đều có chất giọng dễ phân biệt, nhưng giọng của Rosé thường được coi là độc nhất.

Nữ thần tượng có âm sắc giọng hát riêng biệt, ca sĩ Hàn Quốc Gummy đã ca ngợi giọng hát độc đáo của cô ấy là kiểu mà giới trẻ rất thích. Bất cứ khi nào mọi người nghe thấy giọng hát của Rosé, họ biết ngay đó là BLACKPINK đang hát!

9. Stray Kids Felix

Felix sở hữu ngoại hình như dịu dàng … có lẽ đó là lý do tại sao giọng nam trung đặc biệt của anh ấy lại gây sốc cho hầu hết mọi người! Một số người có thể không quen với các bài hát của Stray Kids, nhưng họ rất có thể quen thuộc với câu nói mang tính biểu tượng nhất của Felix cho đến nay: “Cooking like a chef, I’m a five-star Michelin“.



10. ENHYPEN Jungwon

Mặc dù ENHYPEN chỉ là tân binh và nhiều người có thể chưa biết nhiều về nhóm, nhưng nhiều người đã nhận định rằng giọng hát của Jungwon nổi bật nhất khi nghe một bài hát của ENHYPEN. Giọng hát của anh ấy dễ dàng nhận ra nhất do âm sắc giọng hát riêng biệt và độ sáng mà anh ấy mang lại cho một bài hát.

Bạn có đồng ý với danh sách này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!