Skip to main content

Đăng dòng Tweet ghét bỏ Jennie, hãng mỹ phẩm Thái Lan bị BLINK ‘công kích’ phải lên tiếng xin lỗi!

Vào ngày 12 tháng 7, Smooth E, một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất Thái Lan, đã bị bắt gặp một dòng tweet ghét bỏ Jennie (BLACKPINK).

Đoạn tweet được quảng cáo chứa đựng những bình luận tiêu cực dành cho Jennie, nói rằng cô ấy là một sự thất vọng và không xứng đáng có mặt trong BLACKPINK. Hơn nữa, các hastags được sử dụng trong tweet là một loại thường được các anti-fan của Jennie sử dụng.

Kết quả là Smooth E bắt đầu nhận được nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ của BLACKPINK, còn được gọi là BLINKs. 

#ApologizetoJennie bắt đầu trở thành xu hướng trên Twitter, cộng đồng fan đang yêu cầu một lời xin lỗi chính thức từ Smooth E. Không để mọi chuyện đi xa hơn, Smooth E đăng tải lên Twitter của họ lời xin lỗi chính thức tới JennieBLINK.



Nguyên văn lời xin lỗi từ Smooth E trên Twitter:

“Chúng tôi đã nhận ra rằng chúng tôi đã mắc phải sai lầm liên quan đến một chiến dịch quảng cáo (cho Smooth E) trên Twitter vào ngày 12 tháng 7 năm 2021. Chúng tôi đã dừng chiến dịch đó ngay lập tức.

Chúng tôi đang điều tra phương tiện tuyền thông đã tạo nên lỗi sai này, đó chính là tài khoản @homrada, gần giống với tài khoản chính thức @homradaa.

Chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành về sai lầm này đến quý cô Jennie & cộng đồng fanclub của cô ấy, và chúng tôi sẽ cố gắng cẩn thận hơn về việc thực hiện công việc trong thời gian sắp tới.” 



Smooth E đã gửi lời xin lỗi đến Jennie và Blinks

Bình luận từ netizens:

– Những lời chỉ trích là rất xứng đáng.

– Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé đều là thành viên của BLACKPINK nhé. Tạm biệt công ty này.

 

 

– Tôi cảm thấy thật tệ cho Jennie. Cô ấy là người tốt và không nên chịu đựng tất cả sự ghét bỏ này. 

– Và người nào đó sẽ bị sa thải vì sai lầm này!

– Tại sao mọi người lại lợi dụng và ghét bỏ cô ấy?!! Họ muốn gì ở cô ấy, một cô gái với tâm hồn trong sáng đến thế cơ mà!

– Thật ra tôi thấy nhan sắc của Jennie cũng bình thương thôi. Có nhiều người ở Hàn Quốc còn đẹp hơn cô ấy nhiêu.



– Đúng là người càng thành công càng bị nhiều người ghét bỏ mà -.-

Theo Allkpop