Skip to main content

BTS đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard trong tuần thứ bảy liên tiếp trong lịch sử với “Butter”

BTS đã đạt vị trí thứ bảy đặc biệt với đĩa đơn “Butter“!

Vào ngày 12 tháng 7 theo giờ địa phương, Billboard thông báo rằng “Butter” đã đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 – bảng xếp hạng hàng tuần của các bài hát phổ biến nhất tại Hoa Kỳ – trong tuần thứ bảy liên tiếp.

 

Một lần nữa, “Butter” mở rộng kỷ lục là bản hit No.1 lâu nhất trên Hot 100 bởi bất kỳ nghệ sĩ châu Á nào trong lịch sử. “Butter” cũng tiếp tục là bài hát có vị trí quán quân dài nhất kể từ lần đầu ra mắt trên bảng xếp hạng của bất kỳ nhóm nào ngoài Mariah Carey và Boyz II Men’s “One Sweet Day” vào năm 1995.

Butter” cũng là bài hát bán chạy nhất trong tuần và đứng đầu bảng xếp hạng Doanh số bài hát kỹ thuật số trong tuần thứ bảy. Nó đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng Radio Songs và vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng Streaming Songs. Bài hát đã thu được 29,1 triệu lượt hiển thị của khán giả trên sóng radio (tăng 6% so với tuần trước) và 10,8 triệu lượt phát trực tuyến tại Mỹ, đồng thời bán được 108.800 bản trong tuần kết thúc vào ngày 8 tháng 7.



 

Butter” cũng đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Pop Airplay, trở thành bản hit Top 10 thứ hai của họ trên bảng xếp hạng Top 40 radio-based chart (“Dynamite” đứng thứ 5 vào tháng 12 năm ngoái). BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có nhiều bản hit Top 10 trên bảng xếp hạng Pop Airplay và PSY là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào Top 10 trên bảng xếp hạng đó .

Hot 100 của tuần này dành cho tuần được công bố vào ngày 17 tháng 7. Bảng xếp hạng đầy đủ sẽ cập nhật trên Billboard vào ngày 13 tháng 7 theo giờ địa phương. BTS đã phát hành một đĩa đơn mới, “Permission to Dance” vào ngày 9 tháng 7, và sẽ ra mắt trên bảng xếp hạng Hot 100 của tuần sau (ngày 24 tháng 7).



Xin chúc mừng BTS!