Skip to main content

Jungkook (BTS) “thống trị” Google, vượt qua loạt 32 ngôi sao nổi tiếng Âu-Mĩ như Beyoncé, Zendaya, Bruno Mars,…

Em út vàng của BTS luôn được biết đến là một trong những thần tượng được yêu thích nhất hiện nay với sức mạnh nổi tiếng đáng kinh ngạc. Mới đây, Google xu hướng đã công bố số liệu thống kê về mức độ nổi tiếng của Jungkook so với 32 siêu sao toàn cầu khác. Trong đó những siêu sao này là những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc pop thế giới như Olivia Rodrigo, Beyoncé, Bruno Mars, Zendaya, Drake, Adele, Zayn Malik, Nicki Minaj và nhiều người khác.

Điều này mang đến một bức tranh toàn cảnh hơn về mức độ nổi tiếng của Jungkook trên khắp thế giới. Danh tiếng của anh ấy ngang bằng hoặc thậm chí lớn hơn hầu hết các danh nhân nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Điều này đã được chứng minh với tần suất Jungkook xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và được nhắc đến và tìm kiếm rất nhiều.



Điều đáng nói ở đây là nam thần tượng 23 tuổi này đã tạo được danh tiếng bất thường và thu hút sự chú ý trên tất cả các nền tảng mặc dù anh ấy hầu như chỉ hoạt động với BTS. Kể cả Jungkook không có bất kỳ tài khoản mạng xã hội cá nhân nào, nhưng người hâm mộ luôn chú ý đến từng động thái nhỏ của anh ấy. Không chỉ vậy, dù thời gian hoạt động âm nhạc chưa dài nhưng BTS Jungkook trong nửa đầu năm qua có thể điểm danh những tên tuổi gạo cội của làng nhạc Pop.

Trước đó, BTS Jungkook cũng được vinh danh là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trên toàn thế giới với thứ hạng đầu tiên là “Top 100 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới trên Google (bảng xếp hạng giữa năm 2021)”. Anh ấy thậm chí còn là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 5 năm qua theo xu hướng của Google.



Có thể nói, độ nổi tiếng của Jungkook đối với các thần tượng K-pop khác là vô đối, nhưng đó không phải là dấu chấm hết.

Vào năm 2020, tạp chí Hoa Kỳ nổi tiếng People đã đề cử Jungkook là một trong những ứng cử viên trong hạng mục “Người đàn ông gợi cảm nhất quốc tế” cho sự kiện danh giá “Người đàn ông gợi cảm nhất 2020” của họ. Anh ấy là người nổi tiếng châu Á duy nhất được đề cử, điều này cho thấy về sự nổi tiếng toàn cầu của anh ấy.

Hơn nữa, Jungkook đã chiến thắng hạng mục này, khiến anh ấy trở thành người đầu tiên được bình chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất Quốc tế“. Tạp chí nổi tiếng Variety sau đó đã đề cập đến việc Jungkook giành được danh hiệu cao quý này đã làm tăng độ nhận diện trang cá nhân của BTS, đặc biệt là ở Mỹ.



Jungkook cũng trở thành một trong những Nhân vật đáng nhớ nhất của Esquire 2020, nghệ sĩ K-pop duy nhất góp mặt trong danh sách, cùng với các siêu sao nổi tiếng toàn cầu khác. Anh cũng có tên trong danh sách những người đàn ông đẹp nhất của tạp chí Grazia 2020, là người châu Á duy nhất trong số 12 người đàn ông được liệt kê.

Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm vì đã có rất nhiều trường hợp Jungkook xuất hiện hoặc được xếp vào danh sách các nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu. Gần đây, nhiều đài phát thanh của Hoa Kỳ đã đề cập đến Jungkook cùng với Olivia Rodrigo, Harry Styles, Post Malone và những người nổi tiếng khác với câu hỏi: “ Ai sẽ là người bạn cùng ngắm pháo hoa với bạn? ”. Jungkook đã được người hâm mộ trên Twitter chọn là người nổi tiếng mà người hâm mộ muốn xem pháo hoa để kỷ niệm Ngày Độc lập của Hoa Kỳ (4 tháng 7).



 

Ngoài Google và YouTube, Jungkook còn “thống trị” hàng loạt công cụ tìm kiếm Twitter, TikTok, Pinterest, Tumblr, Facebook, Instagram… Điều này cho thấy sức hút và độ nổi tiếng của maknae vàng BTS.