Skip to main content

Huyền thoại âm nhạc Elton John phản ứng thế nào khi BTS đề cập đến anh ấy trong “Permission To Dance”

Sau hơn 1 tháng kể từ khi Butter ra mắt, BTS đã nhanh chóng trở lại với MV cho ca khúc mới mang tên Permission To Dance vào ngày 9/7. Ca khúc này vẫn giữ được nét tươi vui, sôi động và tràn đầy năng lượng. hoạt động như các bài hát trước Dynamite, Butter. Tuy nhiên, một năng lượng bùng nổ khác đã được truyền tải qua nhiều thông điệp mà BTS đã lồng ghép và truyền tải trong MV Permission To Dance.

Không chỉ truyền tải câu chuyện về một tương lai tươi sáng, cổ vũ tinh thần đấu tranh chống lại Covid-19, MV Permission To Dance còn mang đến những thông điệp ý nghĩa liên quan đến quyền bình đẳng của con người như bình đẳng chủng tộc, quyền trẻ em và quyền của cộng đồng LGBTIQ+. Chính vì vậy, ca khúc đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực cũng như sự yêu thích của người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới.



Bên cạnh đó, BTS thường đề cập đến những nhân vật nổi tiếng và truyền cảm hứng trong các bài hát của họ. Và Permission To Dance cũng vậy. Trong phần rap của RM, có một dòng: “Khi tất cả dường như là sai. Chỉ cần hát theo Elton John“.

Elton John là một nghệ sĩ dương cầm, ca sĩ kiêm nhạc sĩ và nhà soạn nhạc người Anh. Anh ấy được coi là một trong những “Biểu tượng huyền thoại âm nhạc ” của Anh Quốc. Anh không chỉ là chủ nhân của 5 giải Grammy mà còn có một kho tàng âm nhạc đồ sộ.

Hơn thế nữa, huyền thoại Elton John còn là một nhân vật truyền cảm hứng xuất sắc với chuyện tình đẹp trong suốt 27 năm qua. Anh công khai là người đồng tính từ năm 1988 và chính thức kết hôn với đạo diễn điện ảnh David Furnish vào năm 2014. Chuyện tình yêu đồng giới với cái kết có hậu của Elton John đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trong và ngoài cộng đồng LGBTIQ+.



Và hôm nay, sau khi thưởng thức những giai điệu của Permission To Dance và trực tiếp nghe cách BTS nhắc đến anh ấy trong bài hát, biểu tượng âm nhạc người Anh đã tweet một dòng tweet đầy phấn khích trên Twitter:

Không chỉ vậy, nghệ sĩ Elton John còn tích cực theo dõi BTS trên các tài khoản Twitter chính thức của nhóm. Đây là điều khiến người hâm mộ phát cuồng. Không thể tuyệt vời hơn khi âm nhạc của BTS được anh ấy đón nhận.

Đây không phải là lần đầu tiên RM của BTS tiết lộ chi tiết liên quan đến nhạc sĩ huyền thoại này. Trước đó trong concert của BTS, RM cũng từng mặc trang phục giống hệt Elton John khi còn nhỏ. Bộ đồ thực sự là một biểu tượng mà người ta không thể quên về Elton John – người nghệ sĩ vĩ đại.



Elton John

BTS RM

Khi huyền thoại âm nhạc người Anh gặp siêu sao K-pop sẽ tạo nên sức mạnh kinh hoàng. Người hâm mộ trên toàn thế giới đã rất vui mừng khi những người truyền cảm hứng tương tác với nhau và đào sâu thông điệp nhân văn của họ:

@cidorta: “Ôi ngài Elton. Tôi lớn lên với những bài hát của ngài. Nhìn thấy bài đăng của ngài chạm vào trái tim tôi như tình yêu khi thấy những nghệ sĩ mà tôi ngưỡng mộ cũng bày tỏ sự tôn trọng với BTS, một nhóm nhạc mà tôi tin rằng họ là những nghệ sĩ tuyệt vời, họ thực sự yêu và tôn trọng nghệ thuật âm nhạc. Chúc ngài có một ngày tuyệt vời. 



@ARMYForce_Peru: “Cảm ơn ngài Elton John!  Nó có ý nghĩa rất lớn

@ Maple67629329: “Ngài Elton thân yêu. Tôi yêu sự cống hiến cho ngài. Ed Sheeran đã nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng anh ấy thích lắng nghe ý kiến của ngài. Có pahri ngài đã nghe qua giai điệu của bài hát trước khi phát hành không? Ôi, tôi thật sự yêu bài hát này và 7 chàng cao bồi châu Á tuyệt vời “.

@ DaisyP121: “Chà, thưa ngài Elton John !! Cảm ơn ngài rất nhiều vì đã ủng hộ @BTS_twt! Tôi chỉ muốn nói rằng tôi thực sự yêu âm nhạc của ngài! Tôi thực sự lớn lên trong Madman Across The Water & Tumbleweed Connection & chúng sẽ luôn là hai trong số những album yêu thích nhất mọi thời đại của tôi



@ BTShug2: “Đó là khoảnh khắc hạnh phúc của tôi !! Elton John năm 1995, và ARMY năm 2021 !!! Tôi đã rất muốn xem một ca khúc của EJ feat BTS!! Bây giờ tôi cảm thấy nó gần hơn ”

@planetxhope: “Ngài Elton John…. Huyền thoại sống … được phong tước bởi nữ hoàng. Bạn thân nhất với Công nương Diana, The Beatles và Queen. Một biểu tượng đồng tính sống. DUY NHẤT CHỈ TWEET VỀ BTS ĐẾN 2 LẦN. Quao, tôi cần COLLABORATION

Khi BTS hát: “ Vì chúng tôi không cần xin phép để nhảy ” – đó là tuyên ngôn của tự do, bình đẳng, không phân biệt đối xử, nó tương tự như cách Elton John ở những năm 80 của thế kỷ 20 tự hào nói rằng anh ấy là người đồng tính, bất chấp cho dù mọi người có cho phép hay không. Cả BTSElton John đều là những người tuyệt vời mang đến những thông điệp cuộc sống tích cực cho mỗi chúng ta.