Skip to main content

Jin (BTS) từng suýt gia nhập SM Entertainment nhưng số phận đẩy đưa đến với BTS?

Hầu hết người hâm mộ đều biết câu chuyện về cách Jin (BTS) gia nhập Big Hit Music, nhưng buổi thử giọng tại SM Entertainment của anh ấy lại là một câu chuyện ít ai biết.

Jin

Ở tuổi mười lăm, nhiều năm trước khi Big Hit Music tuyển chọn anh ấy, Jin đã được một đại diện của SM Entertainment tiếp cận. Jin đã nói về trải nghiệm của mình trong một cuộc phỏng vấn chỉ có âm thanh.

Khi người dẫn chương trình hỏi Jin tại sao anh ấy không thử giọng cho SM, Jin tiết lộ rằng anh ấy thực sự đã có một buổi thử giọng: “Thực ra, em đã đến thử giọngVà họ đã liên hệ lại với em, nhưng em đã không đi.” 

BTS Jin



Là một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, SM Entertainment lẽ ra có thể mở ra nhiều cánh cửa cho sự nghiệp của Jin, vậy tại sao anh ấy lại từ chối họ: “Bạn có sợ không?” người dẫn chương trình hỏi. “Vâng, có ạ” Jin thú nhận.

“Em mới nghe chuyện này chuyện này lần đầu tiên đấy” RM nói, và Jimin trêu chọc Jin, hỏi anh ấy có bịa ra câu chuyện hay không. RM còn nói thêm: “Thực ra, anh ấy nói rằng anh ấy đã bỏ trốn.”

Lúc đó có lẽ Jin vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng để trở thành ngôi sao, nhưng sự mất mát của SM Entertainment hóa ra lại là lợi ích của HYBE!

ARMY luôn chân thành nói rằng họ cảm ơn Jin, vì đã từ chối SM để giờ đây anh ấy là một trong 7 chàng trai tuyệt vời của họ. Cùng với BTS, Jin hiện là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất bởi tài năng, nhân cách và vẻ đẹp của mình.