Skip to main content

Rộ tin thành viên nhóm nhạc nữ mới của HYBE xuất hiện trong MV “Permission to Dance” của BTS

Hôm qua, BTS đã comeback với ca khúc sôi động Permission To Dance kết hợp cùng Ed Sheeran. Ca khúc đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ khi ẩn chứa nhiều ý nghĩa như quyền bình đẳng chủng tộc, bảo vệ trẻ em, sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, vấn đề LGBT, … Với ca từ ý nghĩa, cùng giai điệu hấp dẫn, Permission To Dance nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng và các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh đó, thông qua MV mới của BTS, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của những gương mặt mới từ HYBE Global Audition trước đó. Người hâm mộ cũng đang dự đoán rằng đây là những thành viên sắp tới của nhóm nhạc nữ HYBE.



Trong MV Permission To Dance, có một số cảnh mà một nhóm 3 học sinh mặc đồng phục học sinh trung học. Trong đó có 1 học sinh nam và 2 học sinh nữ.

Thực tập sinh của HYBE trong MV Permission To Dance

Thực tập sinh của HYBE trong MV Permission To Dance

Nếu để ý kỹ và là người theo dõi Big Hit từ lâu, nam sinh xuất hiện trong đó có tên là Leo, hay còn gọi là Thực tập sinh A của Big Hit.

Trong khi đó, hai cô gái bên cạnh trông rất giống những thực tập sinh đã tham gia buổi thử giọng của HYBE trong video Plus Global Audition có tựa đề “The Girl # 1, The Girl # 2” do HYBE LABELS đăng tải vào năm ngoái. Năm 2019 bắt đầu đợt thử giọng để các thực tập sinh nữ ra mắt trong nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của họ.



Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra một cô gái có vẻ tên là Kim Minji, cô ấy là gương mặt đại diện cho Plus Global Auditions, 04 liner. Trong khi đó, người còn lại là Park Sebin, cựu thực tập sinh của Source Music, có giọng hát tuyệt vời. Các cô gái được khen xinh đẹp và toát lên vẻ trong sáng, dịu dàng.

Kim Minji

Park Sebin

Đây không phải là lần đầu tiên HYBE tiết lộ các thực tập sinh nữ của mình thông qua video ca nhạc cây nhà lá vườn. Trước đó, trong MV Drunk-Dazed của Enhypen, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra hai cô gái xuất hiện trong các cảnh quay của MV và đồn đoán rằng họ là thành viên của nhóm nhạc nữ mới.



Các cô gái đang gây được nhiều sự chú ý khi mọi người nghi ngờ rằng họ sẽ là thành viên của nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của HYBE vào cuối năm nay.

Mặc dù đây đều là những thông tin đồn đoán và không chính thức nhưng người hâm mộ đang rất mong chờ sự ra mắt của nhóm nhạc nữ HYBE. Hy vọng sẽ sớm được gặp lại các cô gái tài năng trên sân khấu!