Skip to main content

Mệnh danh là ‘hoa hậu Hàn Quốc’ nhưng Jisoo (BLACKPINK) cũng có lúc bị ‘dìm tơi tả’ không thương tiếc

Là thành viên của nhóm nữ BLACKPINK nổi đình nổi đám, Jisoo không ít lần chinh phục công chúng với layout makeup nhẹ nhàng, trong veo. Cô được mệnh danh là “Hoa hậu Hàn Quốc” hay “nữ thần nhà YG” bởi gương mặt thanh thoát, ưa nhìn và vẻ ngoài lôi cuốn. Không ít lần Jisoo chọn tông trang điểm tự nhiên làm bật lên vẻ đẹp của mình, khiến người đối diện thấy cực kỳ thu hút.

Tone màu trang điểm ngọt ngào khiến Jisoo trông thu hút hơn

Và mới đây nhất, bộ ảnh YG đăng tải về “diễn viên” Jisoo đã làm dậy sóng CĐM, thống lĩnh top Naver và lọt top trending thế giới. Vẻ đẹp trong trẻo của Jisoo khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi.



Cận cảnh gương mặt xinh-xịn-mịn của chị cả BLACKPINK

Jisoo đẹp trong trẻo trong bộ ảnh mới

Xinh đẹp là thế, nhưng có lúc Jisoo cũng quay vào ô “mất điểm” khi chọn cách makeup tự nhiên với tông son nude nhợt nhạt thế này đây. Trong đoạn clip được tạp chí Vogue Hàn Quốc đăng trên Instagram, nữ ca sĩ trông thiếu sức sống, gương mặt như buồn ngủ, bợt bạt vì chọn sai cách trang điểm lẫn màu son. Cùng với ánh đèn ở studio, trông cô như vừa mới ốm dậy vậy.

Jisoo trông nhợt nhạt, thiếu sức sống với lối trang điểm tone nude



Dù xinh đẹp là thế nhưng không phải kiểu make up nào cũng hợp với cô nàng.

Nhưng nói đi thì phải nói lại, Jisoo cũng phải đỉnh lắm mới thể hiện được biểu cảm phảng phất nét sang trọng, kiêu sa thế này.

Chung quy, chị cả BLACKPINK đã thể hiện đẳng cấp visual xịn hết mức có thể khi diện màu son cực khó rồi!

Dù gì thì khí chất của Jisoo vẫn thực sự đáng ngưỡng mộ!