Skip to main content

Jin (BTS) được đạo diễn điện ảnh Indonesia nổi tiếng khen ngợi về tài năng và kỹ năng diễn xuất

Upi Avianto là đạo diễn kiêm biên kịch phim nổi tiếng người Indonesia Cô đã đạo diễn một số bộ phim nổi tiếng nhất những năm 2000. Những tác phẩm của cô trở thành khởi đầu cho nhiều diễn viên thành công. 

Đạo diễn Upi Avianto

Vào ngày 8 tháng 7, cô ấy đã nói về buổi trình diễn Louis Vuitton Runaway được thực hiện với sự hợp tác của BTSUpi Avianto cho biết Jin là người thu hút sự chú ý của cô ấy, và đây là lý do tại sao:

Với tư cách là một đạo diễn, tôi muốn dành sự đánh giá cao cho Jin. Đối với tôi, anh ấy đã thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình. Diễn xuất của anh ấy thật hoàn mỹ. Anh ấy đang nghĩ gì? Thật sự tuyệt vời“.



BTS Jin

Điểm đáng ngưỡng mộ nhất trong diễn xuất xuất sắc của Jin là sự linh hoạt bẩm sinh và khả năng kể chuyện dù chỉ bằng ánh mắt. Đây là một cấp độ diễn xuất cực kỳ khó: Chỉ thể hiện cảm xúc bằng mắt. Anh luôn để lại cho công chúng ấn tượng sâu sắc về nó.

Phân cảnh diễn xuất của Jin trong MV Film Out 

Phân cảnh diễn xuất của Jin trong MV Film Out 

Jin cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì diễn xuất của anh ấy đã tạo ra bầu không khí bùng nổ cho Knet.

Những bình luận khen ngợi Jin trên diễn đàn lớn The Qoo của Hàn Quốc

Jin nhận được nhiều lời mời và nổi tiếng trong giới diễn viên Hàn Quốc đến nỗi người hâm mộ khao khát được nhìn thấy nam diễn viên sinh ra trong một bộ phim thực tế.



Một số bình luận của cư dân mạng:

– “Jin là nam diễn viên được mong đợi nhất từ trước đến nay nên là khi nào đây Hybe??”

– “Anh ấy có cơ hội lớn để trở thành một diễn viên lớn trong ngành. Tôi đang rất mong đợi!! Bởi vì bất cứ nơi nào tôi nhìn thấy anh ấy, tôi thấy một viên kim cương với rất nhiều tiềm năng để tỏa sáng!”

– “Tôi biết rất nhiều người hâm mộ muốn anh ấy tham gia Kdrama, nhưng tôi thì không, tôi muốn anh ấy xuất hiện trên màn ảnh rộng. Anh ấy có tố chất của một ngôi sao điện ảnh, bởi vì anh ấy làm chủ màn ảnh và có tố chất rất mãnh liệt. Rõ ràng là anh ấy đã học trường kịch nghệ. Ngoài ra, anh ấy có tính cách diễn viên phim cũ, ý tôi là tính cách thực của anh ấy. Vì vậy, hãy cho nhân vật phản diện Jin ra mắt nhanh chóng đi nào!”



– “Những cử chỉ, ánh mắt biểu cảm, chuyển động … của anh ấy khiến Jin trở thành một nhân vật đáng ngưỡng mộ khi bạn nhìn thấy anh ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tài năng cần phải được tỏa sáng, và đó là một kỳ vọng lớn cho những ai biết điều đó. Ngày anh ấy ra mắt sẽ là một ngày bùng nổ trong lĩnh vực diễn xuất”

– “Khả năng biểu diễn của Jin được ủng hộ đến mức ở Mỹ, anh ấy nhận được những đánh giá tích cực. Không chỉ châu Á, mà trên toàn cầu đều mong đợi màn ra mắt hoành tráng của anh với tư cách là một diễn viên”

– “Diễn viên Kim Seok Jin!”