Skip to main content

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Son Heung-min chia sẻ cách BTS giúp anh ấy vượt qua khó khăn ở nước ngoài

Nếu bạn bỏ lỡ điều gì đó, Son Heungmin là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Tottenham Hotspur. Anh là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và giữ băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Son Heung-min vừa đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2020, đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp giải thưởng danh giá này thuộc về ngôi sao của Tottenham.

Mùa giải bóng đá năm nay, đội trưởng của đội Hàn Quốc tiếp tục có phong độ chói sáng, thậm chí là hay nhất trong sự nghiệp. Ngoài phong độ tốt trên sân cỏ, tính cách khiêm tốn của anh cũng là điều khiến Son Heung-min chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ và cả huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho.



Vươn tới trở thành siêu sao bóng đá toàn cầu, dĩ nhiên Son Heung-min cũng là thần tượng quốc dân tại quê nhà Hàn Quốc của anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 không coi mình là cái tên nổi nhất xứ sở Kim chi.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Sky Sports của Anh, khi được hỏi về một câu hỏi liên quan, anh ấy đã trả lời: “Không phải tôi đâu! Tôi nghĩ là BTS. Họ thật sự lớn mạnh và tôi rất hâm mộ họ”.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Hej Klαss, Son Heung Min cũng đã đề cập đến BTS một cách trân trọng và tự hào. Cụ thể khi anh ấy được hỏi: “Có nhóm nhạc Kpop nào mà bạn thích nghe không?



Anh ấy trả lời rằng: “Chà, là Hàn Quốc, tôi phải nghe BTS, đúng chứ? Ý tôi là, tôi cũng nghe các nhóm nhạc K-pop khác. Nhưng tôi thực sự thích nghe nhạc của BTS “. Son Heung-min cũng nói thêm rằng BTS đã mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống của anh ấy ở Vương quốc Anh như thế nào. Son Heung-min cho biết: “BTS đã nâng tầm danh tiếng của Hàn Quốc ở Anh. Tôi cảm thấy thực sự biết ơn vì điều đó”.

Anh ấy tiếp tục: “Sống ở nước ngoài không phải lúc nào cũng dễ dàng, đôi khi có những lúc khá khó khăn. Tôi cũng vậy, thỉnh thoảng phải đối mặt với những khó khă. Nhưng BTS đã làm cho cuộc sống của tôi bên ngoài Hàn Quốc dễ dàng hơn nhiều. Tôi là một fan cuồng nhiệt của nhóm”.



Trước đó, tiền đạo của Tottenham cũng thừa nhận anh là một fan bự của BTS và vô cùng tự hào về những gì 7 chàng trai đã làm được ở nước ngoài. Thậm chí, tài khoản twitter của câu lạc bộ Tottenham từng đăng ảnh Son Heungnim cầm điện thoại và xem Butter với nụ cười ấm áp như một ARMY thực thụ.

 

Dù cả BTSSon Heungnim đều là những người nổi tiếng và dành cho nhau nhiều lời khen ngợi nhưng thật đáng tiếc khi họ vẫn chưa có cơ hội làm bạn. Nhưng những khoảnh khắc tương tác giữa họ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Hẳn các bạn còn nhớ vào thời điểm BTS tổ chức concert tại sân vận động lớn nhất thế giới Wembley, ngôi sao bóng đá Son Heung min cũng đang có một trận đấu quan trọng trong trận chung kết Champions League.



Để cổ vũ cho những người đồng hương của mình, BTS RM đã sử dụng một chiếc mũ Tottenham có in tên Son Heungmin và chỉ vào tên anh ấy khi hát câu thoại trong bài hát Anpanman“Tôi là siêu anh hùng mới, Anpanman! 

Son Heungmin sau đó cũng biết điều này và anh ấy bày tỏ: “Vâng, tôi đã nghe về điều đó. Các đồng đội của tôi cũng đã hỏi tôi liệu BTS và tôi có biết nhau không. Anh ấy đã ủng hộ tôi như vậy, nhưng tôi đã không thể giành được kết quả tốt trong trận chung kết, vì vậy tôi cảm thấy rất tiếc về điều đó”.

Anh ấy nói thêm: “ Họ cũng nổi tiếng ở Anh Quốc và nổi tiếng khắp thế giới. Vì vậy, tôi hy vọng rằng bạn sẽ cho họ biết rằng tôi cũng sẽ cổ vũ họ rất nhiều với tư cách là một người ủng hộ nhỏ. Ngoài ra, tôi không biết liệu người hâm mộ của BTS có nhìn thấy điều này hay không, nhưng tôi hy vọng bạn sẽ cho họ biết rằng tôi đang ủng hộ [BTS] rất nhiều. Tôi rất biết ơn và tôi sẽ tiếp tục cổ vũ họ. 



Đối với Son Heungmin, BTS như một liều thuốc xoa dịu trái tim của những người xa quê hương và đối với BTS, Son Heungmin là một người hùng mà họ kính trọng. Hai siêu sao Hàn Quốc có một tình bạn xa nhưng vô cùng ấm áp và có ảnh hưởng tích cực đến nhau. Hy vọng sẽ thấy họ cùng nhau trong một bức ảnh vào một ngày nào đó!