Skip to main content

BTS đã chuẩn bị cho sinh nhật ARMY một “món quà đặc biệt” cho thấy họ yêu người hâm mộ đến nhường nào

Hôm nay là ngày kỷ niệm 8 năm của ARMY, và BTS đã gửi tặng người hâm mộ một danh sách phát các bài hát đặc biệt đến ARMY chứa các tác phẩm solo của các thành viên. Điều đặc biệt hơn nữa là lần này không phải SUGA mà chính là Agust D tham gia dự án.

Bắt đầu với trưởng nhóm, RM quyết định biểu diễn “Bicycle“, một bài hát mà anh ấy đã phát hành trong “Lễ kỉ niệm FESTA” năm nay. Trong tác phẩm này, anh ấy nói về việc mọi thứ đã trở nên phức tạp như thế nào đối với mọi người xung quanh anh ấy, kể cả bản thân anh ấy. Những giấc mơ có thể hoàn toàn biến mất và những hy vọng sẽ không còn. Tuy nhiên, anh ấy cố gắng nhìn thấy điều gì đó tốt đẹp, tìm hiểu thêm một chút về trải nghiệm này có thể giúp chúng ta trưởng thành hơn để chiến đấu theo con đường của riêng bản thân và cho những gì chúng ta muốn. Tất cả những suy nghĩ này đang nhảy múa trong đầu khi anh ấy đang đi xe đạp. RM đang giao tiếp với ARMY và cho họ biết cảm giác của anh ấy khi được tự do.



Mặt khác, Jin cuối cùng đã sẵn sàng thể hiện cảm xúc của mình mà không sợ mọi người sẽ nói gì. Trong chuyển động chậm, với một môi trường yên tĩnh, và nền nhạc “Abyss“, Jin đang cầm một viên ngọc tuyệt đẹp, khái niệm mà anh ấy đã tạo ra cho chính mình trong “Album phòng thu BE “. Bài hát này được viết bởi Jin với sự hợp tác của RMJin tiết lộ rằng anh ấy khó giữ khuôn mặt tươi cười mọi lúc và anh ấy cảm thấy mất mát như thế nào trong đại dịch này. Anh ấy thể hiện bản thân là “đối mặt với chính tôi đang khóc một cách đẹp đẽ, u buồn“. Biển là nơi anh ấy dùng để miêu tả cảm xúc của mình như những mảng tối tuyệt đẹp, nơi anh ấy muốn được đắm chìm mãi và không bao giờ trở lại nữa.



Giáng sinh vẫn chưa đến, nhưng V muốn hát “Snow Flower” cho dịp đặc biệt này, có lẽ vì khỏang thời gian này cũng ý nghĩa như Giáng sinh đối với anh ấy. Giai điệu vang lên khi V đang thưởng thức một chiếc bánh dâu tây, mang lại điều kỳ diệu cho “ARMY Playlist”. 

Tóc tím và nền tím được dành riêng cho Jung Kook, người có màn trình diễn “Still With You” đã làm tan chảy trái tim ARMY. Bài hát được phát hành trong “Lễ kỉ niệm FESTA” năm ngoái, và được dành tặng hoàn toàn cho ARMY và những cảm xúc mà anh ấy có khi ở trong một căn phòng tối tăm. Điều thú vị của bài hát là lời nói của anh ấy đối với người nghe, đó là một trong những cách nói trang trọng, thể hiện sự tôn trọng mà anh ấy dành cho ARMY



Nếu muốn khuấy động không khí, chúng ta không cần ai khác ngoài j-hope và ca khúc tuyệt đẹp của anh ấy, “Hope World“, từ mixtape đầu tay cùng tên của anh ấy. Trong bài hát này, anh ấy tôn vinh cái tên tinh tế và đầy hy vọng của mình, thậm chí còn cảm ơn cha mẹ của mình trong đó và những tình huống mà anh ấy đã trải qua để có được vị trí hiện tại, ở vị trí hàng đầu. Những bong bóng xung quanh anh ấy càng làm tăng tính kỳ ảo trong video.  

Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật người hâm mộ này, Suga đã hát “People“, một bài hát “đặc biệt”, ý nghĩa và khái niệm của nó, cách mà từ này thay đổi tùy theo nhân vật trong bài hát và những người xung quanh anh ta. Suga đã tạo bài hát này cho mixtape thứ hai của mình, “D-2, dưới cái tên August D, nghệ danh riêng của Suga khi ra mixtape. Agust D trong video được nhìn thấy đang ngắm nhìn một tấm hình polaroid nhỏ với những cuốn sách có tên anh ấy và các lyrics trong bài hát cùng một bức tường nền màu vàng. 



Để làm nóng nơi này một chút, Jimin phụ trách việc làm cho ARMY đỏ mặt với “Filter” một bài hát với những ý nghĩa khác nhau, kể một câu chuyện về những thay đổi bạn có thể làm để ai đó có được tình yêu và sự ngưỡng mộ. Và “ARMY Playlist” cuối cùng cũng kết thúc. Họ muốn gửi lời cảm ơn đến ARMY bằng những bài hát đặc biệt về tình yêu, sự tự do, nỗi đau và một số bất hạnh trong cuộc sống, tất cả những cảm xúc mà cả fandom và BTS đều biết đến. 

Ngày mai là ngày phát hành “Permission to Dance“, vì vậy hãy chuẩn bị và trong khi đó, bạn có thể thưởng thức toàn bộ “ARMY Playlist” tại đây: