Skip to main content

BTS lập kế hoạch sau 20, 30 năm nữa sẽ đổi tên thành Bangtan Papas khi họ đã trở thành những ông bố

Ở thời điểm mà cả 7 thành viên BTS vẫn còn đang rất sung sức và tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để cống hiến cho âm nhạc thì việc giải nghệ hay tương lai trong vài thập kỷ tới dường như vẫn còn rất xa. Nhưng BTS luôn có tầm nhìn xa và chuẩn bị cho mọi thứ một cách có kế hoạch. Các chàng trai đã đoán ra được tương lai của mình – khi không còn trẻ, không còn đủ trẻ để tiếp tục làm thần tượng – họ sẽ làm gì.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Amazon, BTS đã ngồi lại với nhau và chia sẻ về những hoạt động đã qua, kỉ niệm 8 năm debut và những hoạt động sắp tới của BTS, thậm chí cả những kế hoạch trong tương lai 20, 30 năm tới. Trong đó, khi trưởng nhóm RM được hỏi về cảm giác của họ sau 8 năm ra mắt, RM đã đưa ra câu trả lời khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.



RM nói: “Chúng tôi đã vượt qua cái gọi là giới hạn 7 năm, chúng tôi vừa có kỷ niệm 8 năm thành lập. Chúng tôi tự hình dung rằng chúng tôi có thể trở thành… thực ra, BTS là viết tắt của Bangtan Boys và chúng tôi có kế hoạch của mình rằng chúng tôi có thể là Bangtan Papas hoặc Bangtan Grandpas, có thể là 20 hoặc 30 năm sau. Đó là những gì chúng tôi muốn. 

RM đã đề cập đến BTS 20 hoặc 30 năm sau khi họ trở thành cha của những đứa trẻ (có thể là vậy) nhưng họ vẫn gọi nhau là “Bangtan”. Hơn 7 năm chặng đường mà BTSARMY đang đi, BTS mong chờ hành trình trọn đời bên nhau dưới cái tên Bangtan cho dù sự nghiệp của họ có thay đổi như thế nào. Đó là điều khiến các ARMY cảm thấy vô cùng ấm áp.



Các ARMY đã để lại những bình luận thú vị bên dưới khoảnh khắc được ghi lại trên Twitter của RM:

“RM đã nói Bangtan Papas một cách đáng yêu”

Tôi và đám bạn khi về già nghe “UGH” của mấy anh già Bangtan Papas

BTS nói họ sẽ trở thành Banhgtan Papas trong 20, 30 năm tới kìa, huhu, tim mình mềm xèo rồi

Vậy là bọn mình sẽ mở chiếc hộp này với BTS khi các cậu ấy trở thành Bangtan Papas 

Trước đây, RM cũng từng nói về việc nếu sau này khi lớn hơn và không còn là thần tượng nữa, RM sẽ trở thành một người cha như thế nào.



Nụ cười ấm áp và ngọt ngào của anh ấy đã khiến nhiều ARMY cảm thấy thực sự đáng yêu. Họ rất mong một ngày được nhìn thấy thần tượng của mình trở thành một người cha tuyệt vời của những đứa trẻ. Nhưng tương lai đó chắc chắn còn rất xa, vì hiện tại RM nói riêng và BTS nói chung vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

V cũng nói rằng họ sẽ tiếp tục nhảy và dành cho sân khấu và người hâm mộ nếu họ có đủ sức khỏe: “Đầu tiên và quan trọng nhất, nếu sức khỏe của chúng tôi cho phép, tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào tình trạng thể chất của chúng tôi khi thời điểm đó đến”. Anh ấy thậm chí còn nói đùa rằng: “Nếu chúng ta có thể ngồi xuống ghế sofa, điều đó thật tuyệt”.



Xem toàn bộ video tại đây:

Sắp tới, BTS sẽ trở lại với Butter CD Version và ca khúc Permission To Dance kết hợp cùng Ed Sheeran. Bài hát được dự đoán là sẽ tạo được tiếng vang lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra, BTS cũng vừa đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 trong 6 tuần liên tiếp. Xin chúc mừng BTSARMY về những thành tích đáng kinh ngạc này!