Skip to main content

Thủ tướng Hàn Quốc Chung Sye-kyun đã chúc mừng BTS về thành tích No1 Billboard trong 6 tuần liên tiếp

Ngày 06/07, BTS và người hâm mộ trên toàn thế giới đã vô cùng phấn khích khi Billboard US công bố bảng xếp hạng Billboard HOT 100. Vị trí số một tiếp tục được Butter giữ vững và đây là ca khúc tuần thứ 6 liên tiếp của các siêu sao toàn cầu Kpop đạt được thành tích này. BTS cũng là ngôi sao K-pop đầu tiên duy trì thành tích này trên bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất tại Mỹ.

Thành tích này đã mang lại niềm tự hào cho nền âm nhạc nước nhà cũng như là cơ hội để quảng bá văn hóa và hình ảnh của Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng là lý do khiến rất nhiều người trong tầng lớp chính trị quan tâm đến BTS, kể cả những nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Moon Jae In hay Thủ tướng Chung Sye Kyun.



Cùng ngày, BTS một lần nữa vinh dự được đích thân Thủ tướng Chung Sye Kyun đăng đàn chúc mừng thành tích của nhóm.

Thủ tướng đã tweet:

“ Chúng ta bắt đầu buổi sáng với những tin tốt.

RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook – bảy người trẻ đang viết lại lịch sử của K-pop. Ca khúc mới của nhóm xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 6 tuần liên tiếp.

Với tư cách là một công dân, tôi xin chúc mừng các bạn. Tôi cũng muốn cảm ơn ARMY vì đã tạo ra BTS mạnh mẽ như ngày hôm nay. 

Thủ tướng thậm chí còn sử dụng hastag là tên của các thành viên BTS trong tiếng Hàn và tên của nhóm dưới bài đăng của mình.



 

Đây không phải là lần đầu tiên Thủ tướng chúc mừng BTS với những thành tích đã đạt được. Trước đó, trong quá trình quảng bá album BTS: Map Of The Soul, Thủ tướng cũng đã đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của mình những lời khen ngợi, chúc mừng và quảng bá cho album của nhóm. Thậm chí Thủ tướng còn sử dụng các từ trong bài hát của chính BTS trong lời chúc của mình như “Blood, Sweat & Tears”, “Like It Up Like Dynamite”.

Bài đăng của Thủ tướng Chính phủ Hàn Quốc

Được chúc mừng bởi thủ tướng Hàn Quốc đã một lần nữa khẳng định sức mạnh của BTS. Nhiều người hâm mộ không giấu nổi niềm tự hào và để lại bình luận:

– Xin cảm ơn Thủ tướng đã chúc mừng và động viên nhóm!



– VÂNG NGÀI BỘ TRƯỞNG, BTS PAVED THE WAY!!!

– Tôi cảm thấy rất tự hào khi là một fan hâm mộ của những người ưu tú này

– BTS làm tất cả vì ARMY, họ xứng đáng được như vậy!

– BTS thực sự là niềm tự hào dân tộc!