Skip to main content

Jin (BTS) từng làm người mẫu cho các thương hiệu quần áo và mỹ phẩm nổi tiếng trước khi ra mắt?

Chắc hẳn ai cũng biết đến vẻ đẹp tuyệt trần của Worldwide Handsome Jin, được mệnh danh là nam thần tượng có gương mặt đẹp như tạc tượng nhất thế giới. Gương mặt của anh đẹp đến mức hàng nghìn nhãn hàng muốn hợp tác. 

Tin tức này không có gì đáng ngạc nhiên bởi ngoại hình nổi bật của anh ấy thực sự thu hút và biểu cảm gương mặt cực kỳ chuyên nghiệp. Vẻ đẹp của Jin đã khiến anh ấy được SM Entertainment chiêu mộ trên đường phố hai lần và một lần bởi Big Hit Music. Ngay cả hãng mỹ phẩm nổi tiếng Etude House cũng liên hệ với anh.

Etude House là thương hiệu làm đẹp lớn của Hàn Quốc và thế giới. Trở lại năm 2013 (vài tháng trước khi BTS ra mắt), Jin đã trở thành người mẫu cho BB creamGood Guy”. Anh ấy trông rất ngọt ngào trong các bức ảnh!



Làn da đẹp không tì vết và hơi thở tươi trẻ mà anh ấy mang lại, thực sự mang lại cảm giác “Good Guy” cho sản phẩm. Khi đó, việc nhận được hợp đồng quảng cáo của một thương hiệu mỹ phẩm lớn đã đảm bảo cho visual triệu đô của Jin.

Sau khi ra mắt, JinBTS cũng đóng vai trò là người phụ trách cho các thương hiệu mỹ phẩm VT Cosmetics và mặt nạ Mediheal. Vẻ đẹp thuần khiết và ngoại hình của Jin đã giúp thương hiệu này trở nên nổi tiếng và bán chạy.

BTS Jin x VT Cosmetics

Bên cạnh đó, BTS Jin cũng được cho là đã làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang vì những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.



BTS Jin làm người mẫu nhãn hiệu quần áo

Hiện tại, BTSJin cũng là tín đồ của thương hiệu thời trang đắt tiền và nổi tiếng toàn cầu Louis Vuitton. Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Jin xuất hiện trong trang phục của bộ sưu tập #LVMenFW21 cũng đã gây sốt trên mạng xã hội, thậm chí một tấm biển quảng cáo lớn có mặt anh chàng cũng được dựng lên.

BTS x LV

Ảnh quảng bá của Jin được chạy trên các màn hình lớn ở Hàn Quốc

Một tài khoản tin tức về người mẫu thời trang thậm chí còn khen ngợi công việc người mẫu của JinFILA: “Tôi rất ấn tượng. Ánh mắt của họ khá tập trung và ngôn ngữ cơ thể của họ cũng vậy…Ảnh thứ hai thì trời ơi???? Anh ấy đang bán cho tôi mọi thứ đấy hả!



Ngoài vẻ đẹp trên khuôn mặt, Jin đã tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Konkuk, vì vậy điều này làm cho biểu cảm người mẫu của anh ấy trở nên chuyên nghiệp hơn. Anh ấy có khả năng dễ dàng truyền tải những cảm xúc khác nhau, thay đổi bầu không khí chỉ bằng đôi mắt của mình và khả năng linh hoạt rộng.

BTS Jin

Anh ấy trông tự nhiên trong bất kỳ nhân vật nào: “anh chàng bạn trai”, “anh chàng con rể” hay “một quý ông nóng bỏng”, “kẻ phản diện bí ẩn”. Tất nhiên, Jin sử dụng khả năng này tùy thuộc vào tình huống và hình ảnh thương hiệu hoặc bầu không khí cần được chú trọng.



Biên tập viên ảnh của Dispatch từng khen ngợi Jin, nói rằng những bức ảnh của Jin thậm chí không cần chỉnh sửa gì cả: “Jin là một thiên tài về khuôn mặt. Photo Correction là một từ xa lạ đối với anh ấy. Không một công cụ chỉnh sửa nào cần thiết”.

Điều quan trọng đối với một người mẫu là phải có ngoại hình chuẩn. Và điều này là hoàn toàn thừa thải đối với JinJin được biết đến là chàng trai có thân hình hoàn hảo: cao, vai rộng, cổ dài, eo thon, hông rộng và chân dài. Tất cả những điều đó khiến Jin nổi bật một cách tự nhiên mà không cần cố gắng. Anh ấy có thể trông tuyệt vời ngay cả trong những bộ quần áo kỳ cục nhất!



Ngay cả khi chỉ thông qua các fancam hay những bức ảnh đời thường nhất, anh ấy trông vẫn tự tin như thể đang sải bước trên sân khấu của mình.

Anh ấy bước đi như một người mẫu trên đường băng

BTS Jin x Dicon

BTS Jin x PUMA

Đó là lý do tại sao, ngay cả trước khi nổi tiếng, các thương hiệu và công ty đã tìm kiếm Worldwide Handsome!