Skip to main content

Anti tấn công dữ dội tài khoản MXH của BTS vì “Butter” đứng đầu cuộc bình chọn bài hát của UEFA EURO 2020

Mới đây, UEFA EURO 2020 đã bắt đầu một cuộc bình chọn về những bài hát nào sẽ được phát trong các trận đấu cuối cùng của EURO 2020 trên sân vận động Wembley.

Bốn ca khúc ứng cử viên bao gồm BTSButter“, Louis Tomlinson “Kill My Mind“, Billie Eilish “Bad Guy“, và Usher “Yeah“. 

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ BTS đã cùng nhau tham gia bình chọn trên mạng xã hội và tăng số phiếu bầu để BTS đứng ở vị trí số 1 và đĩa đơn mới nhất “Butter” của họ có thể được phát trong giải đấu bóng đá.

Khi UEFA công bố kết quả giữa chừng, nhiều người ghét BTS đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự căm ghét đối với nhóm và phàn nàn về kết quả. Một số người trong số những kẻ thù ghét này thậm chí đã lên Instagram để để lại những bình luận căm ghét K-pop.



 

Bất chấp những người hâm mộ và cư dân mạng phản đối “Butter” của BTS được phát tại EURO 2020, các cuộc bình chọn đã khép lại với vị trí số 1 của BTS. Khi nhiều người hâm mộ One Direction thất vọng và tức giận trước kết quả, họ đã tweet rằng Louis Tomlinson cũng nhận được rất nhiều phiếu bầu và yêu cầu các bài hát của BTSLouis Tomlinson được phát tại sự kiện.

Đến lượt mình, UEFA EURO 2020 đã thông báo rằng họ sẽ thêm cả hai bài hát vào danh sách phát của họ để phát ở ba trận cuối cùng trên sân vận động Wembley.



Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã tỏ ra tức giận trước hành động của những cư dân mạng quốc tế đã khủng bố Instagram của BTS và bày tỏ sự căm ghét đối với nhóm. 

Cư dân mạng bình luận:

– “Tôi tự hỏi liệu họ có chơi cả 4 bài hát nếu BTS không đạt vị trí số 1 hay không?”

– “Tại sao họ lại cực đoan như vậy?”

– “Chà, bài hát của BTS vẫn sẽ được phát tại các giải đấu và cả những bình luận ác ý này cũng sẽ mãi mãi được ghi vào lịch sử”

– “Tôi nói là họ đang phân biệt chủng tộc, lol”

– “Phẫu thuật? Họ không làm bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mĩ nào cả nhé!”



– “Vãi chưởng!”

– Nếu Hàn Quốc có một cuộc bầu chọn như thế này thì bọn tôi sẽ không đi khủng bố tài khoản mạng xã hội của các nghệ sĩ khác đâu”

– “Dù họ thể hiện sự ghét bỏ đến mức nào đi nữa, BTS vẫn ở vị trí số 1 trong sáu tuần liên tiếp ở Billboard!”