Skip to main content

Truyền thông Hàn tiết lộ BTS, EXO, IU và nhiều nghệ sĩ Gen 3 sở hữu tài sản bất động sản đáng kinh ngạc nhất?

Vào ngày 5 tháng 7, tạp chí truyền thông Hàn Quốc, Woman Dong-A đã phát hành một bài báo nêu tên các nhóm nhạc và thần tượng K-pop thế hệ thứ ba có tài sản bất động sản đáng kinh ngạc. Trong số các nhóm nhạc K-pop, BTSEXO là những người khá giả nhất, với các thành viên là chủ sở hữu bất động sản từ những khu phố sang trọng nhất.

IU cũng được đưa vào danh sách, người đã gây bất ngờ cho giới truyền thông sau khi có thông tin rằng cô đã trả một tỷ won bằng tiền mặt.

IU

IU đã mua một biệt thự sang trọng trị giá 13 tỷ Won ở Cheongdam-dong, khiến người hâm mộ bất ngờ khi thanh toán bằng tiền mặt

IU




Em gái quốc dân” IU, người ra mắt năm 2008 gần đây đã tăng giá trị tài sản của mình bằng cách mua một biệt thự sang trọng ở Cheongdam-dong Gangnam-gu, Seoul trị giá 13 tỷ won.

Đặc biệt, biệt thự sang trọng có tên Eterno Gangnam, dù vẫn đang trong quá trình xây dựng nhưng đã được coi là một trong những căn hộ đắt giá nhất của Hàn Quốc. Vào ngày 1 tháng 6 sau đó, có thông tin rằng nữ ngôi sao đã trả toàn bộ giá bán trước.

Ngoài ra, cô còn có nhiều bất động sản khác nhau bao gồm mảnh đất 4,6 tỷ won ở tỉnh Gyeonggi, 2,2 tỷ won ở Gyeonggi-do và ngôi nhà hiện tại của cô ở Yongsan-gu có giá thị trường 4 tỷ won.

BTS

Trong khi đó, ngôi sao toàn cầu BTS là nhóm nhạc thế hệ thứ ba giàu có nhất đã thể hiện sự sung túc của họ thông qua giá cả những nơi ở hiện tại của họ.

Bắt đầu với BTS RMJimin, cả hai đã mua những căn hộ siêu cao cấp, nơi các tập đoàn như Giám đốc điều hành Hyundai, Người sáng lập Naver và nhiều gia đình thượng lưu khác đang sinh sống. Vào tháng 6, RMJimin đã cùng lúc mua một căn hộ trị giá 6,36 tỷ won và 5,9 tỷ won tại khu phức hợp Nine One Hannam nổi tiếng.

BTS




Trong khi đó, Jungkook đã mua một ngôi nhà riêng biệt hai tầng trị giá 7,63 tỷ won ở Itaewon, chưa kể đến khu đất trị giá 1,95 tỷ won của anh ấy ở Seongsu-dong mà anh ấy đã mua vào năm 2019. Thành viên V cũng là chủ sở hữu bất động sản của một biệt thự sang trọng ở Samseong-dong Gangnam, được mua với giá 5,1 tỷ won tiền mặt.

Các thành viên khác như Jin đã mua một căn hộ PenthouseHannam The Hill vào tháng 7 năm 2019 với giá 4,49 tỷ won và tặng nó cho bố mẹ của anh ấy vào tháng 4 năm ngoái. Vào tháng 8 năm 2018, thành viên Suga đã mua một biệt thự sang trọng ở Hannam-dong với giá 3,4 tỷ won, trong khi J-Hope bán biệt thự “Trimage” của mình với giá 3,7 tỷ won.

EXO

EXO, không chỉ là “pick của Hàn Quốc” mà còn là nhóm nhạc nổi tiếng khắp Châu Á, cũng là một trong những nhóm nhạc thế hệ thứ ba giàu có nhất.

Chanyeol là người đầu tiên trở thành chủ sở hữu tòa nhà. Anh thường được khen ngợi là người hiểu biết về tài chính khi còn trẻ. Ở độ tuổi 20, anh đã trở thành chủ sở hữu tòa nhà ở Mapo trị giá 2,27 tỷ won.

EXO Sehun và Chanyeol




Năm 2019, Sehun, em út của nhóm cũng trở thành chủ sở hữu bất động sản sau khi mua một tòa nhà trị giá 3,35 tỷ won ở Sangdo-dong, Dongjak-gu. Trước đó, Sehun được cho là đã mua một biệt thự sang trọng ở Gangnam, với giá 1,66 tỷ won vào tháng 9 năm 2016.